Trung ruồi hạnh phúc bên vợ con.

Sao Việt ngày 20/7: Từ ngày chuyển về Nhà hát Kịch Hà Nội công tác, NSƯT Quang Thắng "chịu khó" xuất hiện trên trang cá nhân kèm những hình ảnh hài hước.

Quang Thắng với hình ảnh hài hước. 
Vẻ đẹp dịu dàng của MC Huyền Châu.
MC Trấn Thành với hình ảnh trẻ trung như nam sinh.
Nhật Kim Anh đưa mẹ đi dạo.
Gia đình Hiền Mai đi du lịch: "Hy vọng sẽ là kỷ niệm đẹp cho Tony trước khi lên đường về Mỹ học hành. Để con nhớ là ở Việt Nam luôn là vui nhất, luôn có những tình thương yêu của gia đình bạn bè mong chờ con về. Cố gắng học thật giỏi nha con. Và trở về Việt Nam, trở về nhà".
"Sôi nổi xong là rất cần yên tĩnh, để sau đó có thể… còn sôi nổi hơn", Hồng Nhung viết.
Hoài Nam đưa con gái đi bơi. 
MC Minh Hương thật thà thừa nhận dù ngoài đời không xinh nhưng lên hình cô phải thật ấn tượng.
 "Cuộc sống của chúng ta không phải lấy sự ưa thích mà tồn tại, không cần đòi hỏi ai yêu thích mình, có thể vui vẻ mà lưng đeo đại địa, mặt hướng trời xanh. Chỉ cần bạn hiểu được đều này, gông xiềng đã bị phá bỏ. Bạn có thể tự do mà hít thở, trước đây, tôi cứ cho rằng kiên trì sẽ khiến chúng ta mạnh mẽ hơn nhưng sau khi lớn lên mới phát hiện, buông bỏ mới khiến chúng ta mạnh mẽ. Ai rồi cũng sẽ gặp một người dành cho cuộc đời mình. Cứ chờ dù sớm hay muộn người ấy sẽ xuất hiện khiến cuộc sống bạn tươi sáng hơn", Phạm Hương viết.
Đình Tú có chuyến picnic đáng nhớ cùng bạn bè.
Sam khoe mình trông như củ cà rốt khi đi làm.
"Không bao giờ Lý Hải chụp hình nhà khoe, chụp hình xe khoe hay mua một mảnh đất cũng khoe. Thậm chí ngay cả ở nhà, con tôi cũng không bao giờ được thấy tôi cầm một cọc tiền. Đơn giản là tôi không cho con mình tiếp xúc với tiền. Có tiền nhiều mà gia đình không êm ấm hòa thuận cũng vô nghĩa. Tôi và vợ không dành dụm gì cho các con", Lý Hải viết.