Cùng xuất hiện trong Cuộc hẹn cuối tuần trong vai trò khách mời vừa phát sóng trên VTV3 cặp đôi “tình già” Tiến –Vân của 11 tháng 5 ngày cho thấy việc sự tung hứng trên phim chỉ là một phần nhỏ thể hiện sự ăn ý của cặp bạn diễn Quang Thắng – Vân Dung.

Tại chương trình, Vân Dung chia sẻ không nhớ nổi đã cùng đi diễn với Quang Thắng bao nhiêu lần vì... nhiều quá. Có lần đi diễn chung, Vân Dung còn thủ thỉ với Quang Thắng rằng "sao chúng mình không thành một đôi nhỉ?". Quang Thắng kể, lúc nghe được Vân Dung nói thế, anh đang ngủ tỉnh hẳn bật dậy rồi,... vái lậy Vân Dung vì nếu thành đôi bây giờ anh đã bị quản lý cát-sê chặt không thể cựa rồi.

{keywords}
Vân Dung - Quang Thắng là cặp bạn diễn ưng ý, thân thiết trên sân khấu và ngoài đời đến độ nhiều người tưởng cặp đôi là vợ chồng. 

Quang Thắng nhớ lại lần đầu tiên diễn chung cùng Vân Dung là năm 1996 khi diễn ở Hải Phòng. Lúc đó anh chưa là cái tên được biết tới trong khi Vân Dung đã được khán giả yêu mến ở Nhà hát Tuổi trẻ rồi và lần diễn đó, Quang Thắng nhận được cát - sê cao nhất so với các lần diễn trước. Vân Dung - Quang Thắng không những diễn ăn ý với nhau trên sân khấu mà đời thường, họ cũng rất hợp nhau, ngay cả những chuyện phiếm trên facebook cũng ăn ý. 

Nhận xét về người bạn diễn, Vân Dung chia sẻ Quang Thắng là người hiền lành, tốt tính, cực kỳ thật thà, không biết nói dối, nếu nói dối thì mặt đần lắm mọi người biết ngay. "Nhưng Quang Thắng cũng có tật hay quên lời. Có lần quên lời bị Công Lý, Xuân Bắc trêu rồi bỏ vào nhà vệ sinh tự học một mình để trả thù nhưng khi ra thoại lại... quên. Thế là bị trêu tiếp, Quang Thắng lúc đó ức quá bỏ về", Vân Dung chia sẻ.

{keywords}
Cặp đôi tố nhau trên sân khấu. 

Về bạn diễn Vân Dung, Quang Thắng phải thừa nhận đây là người bạn diễn bị sân khấu mê hoặc. "Vân Dung lúc tập Táo quân có khoảng 39kg nhưng được cái ốm đến mấy thì ốm, thường xuyên bị tụt huyết áp giữa chừng phải tiếp nước nhưng đến vai của mình là bật dậy được ngay. Khi lên sân khấu mặt mũi như lên đồng", Quang Thắng chia sẻ.

Tất nhiên, thân thiết với Vân Dung nên Quang Thắng cũng thẳn thắn nhận xét người bạn diễn rằng: "Vân Dung mê tiền lắm, nghiện lắm, tiền có khi phải in lên mặt của Vân Dung thì cô ấy mới bớt thích". 

Vân Dung - Quang Thắng kể xấu nhau:

 

Quang Thắng hát Người tình Mayahee: 

Tình Lê

NSƯT Quang Thắng bảnh bao, hát 'Người tình Mayahee' hài hước

NSƯT Quang Thắng bảnh bao, hát 'Người tình Mayahee' hài hước

Đoạn video ghi lại cảnh NSƯT Quang Thắng tập hát ca khúc Người tình Mayahee trong hậu trường Cuộc hẹn cuối tuần nhận được sự mong chờ của đông đảo khán giả.