Xem video: Nguồn Sy Tuan Nguyen

Có tên trong đội hình xuất phát trong trận giao hữu giữa Pau FC vs Saint-Paul-les-Dax, Quang Hải nhanh chóng để lại dấu ấn.

Ngôi sao đến từ Việt Nam thi đấu 45 phút đầu trận và ghi tuyệt phẩm cùng với đó là một pha kiến tạo, trong chiến thắng 5-0 của Pau FC.

Ở trận đấu này, Quang Hải được HLV Pau bố trí đá ở vị trí tiền đạo cánh phải. Chỉ mất 23 phút, cựu tiền vệ Hà Nội đã ghi bàn đầu tiên cho đội bóng mới. Quang Hải đã thực hiện cú cứa lòng đẳng cấp để nâng tỉ số trận đấu lên 2-0. Sau đó, anh tiếp tục đánh đầu kiến tạo cho tiền vệ Paul Meliande ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0.

Quang Hải trong trận đấu giữa Pau FC vs Saint-Paul-les-Dax

Đặc biệt, Quang Hải được HLV Tholot giao cho nhiệm vụ thực hiện các quả đá phạt. Tuy nhiên, sau 3 quả đá phạt, tiền vệ sinh năm 1997 chưa thể ghi bàn. Không chỉ được đánh giá cao trong tấn công, Quang Hải cũng rất nỗ lực lùi về phòng ngự hỗ trợ đồng đội.

Vì là trận giao hữu, Quang Hải đã được rút ra sau 45 phút thi đấu đầu tiên nhằm tạo điều kiện cho các tân binh thi đấu. Trước thềm mùa giải 2022/23, Pau FC đã bổ sung 11 tân binh.

Sau trận đấu với Saint-Paul-les-Dax, Pau còn 4 trận giao hữu với Landes, Toulouse, Angouleme và Niort. Theo lịch thi đấu, Quang Hải cùng các đồng đội sẽ bắt đầu mùa giải tại Ligue 2 bằng chuyến làm khách trên sân của Guingamp vào ngày 31/7.

Báo Thái Lan: Quang Hải khởi đầu ấn tượng với Pau FC

Báo Thái Lan: Quang Hải khởi đầu ấn tượng với Pau FC

Báo chí Thái Lan dành lời khen cho Quang Hải sau màn ra mắt với Pau FC, trong trận giao hữu thắng đội nghiệp dư Selection Landes 5-0.
Quang Hải được khen sau bàn thắng ra mắt Pau FC

Quang Hải được khen sau bàn thắng ra mắt Pau FC

Báo chí Pháp cùng các thành viên Pau FC đều dành những lời khen cho màn ra mắt thành công của tân binh Nguyễn Quang Hải.
Quang Hải đá chính, ghi bàn trong ngày ra mắt Pau FC

Quang Hải đá chính, ghi bàn trong ngày ra mắt Pau FC

Quang Hải có tên trong đội hình xuất phát và nhanh chóng lập siêu phẩm trong màu áo mới Pau FC trước đội nghiệp dư Landes.