Một đoạn video đang khiến cộng đồng mạng rùng mình khi xem ghi lại cảnh chiếc xích đu ở công viên đong đưa qua lại một cách kỳ lạ dù trời không có gió và không có ai ngồi trên.

Video được ông bố Scotty Denton ghi lại trong lúc đưa 2 con đi nghỉ tại một sân chơi ở Warwick, Rhode Island, Mỹ với nhiều chiếc xích đu nằm cạnh bờ biển. Điều kỳ lạ là chỉ có 1 trong số nhiều chiếc xích đu tại đây đong đưa qua lại trong khi những chiếc khác vẫn im lìm.


Ông bố sau đó đã phải đưa 2 đứa con trở về nhà sau khi đã chứng kiến cảnh rợn tóc gáy này giữa ban ngày. Scotty chia sẻ: "Chúng tôi đang ở trong sân nhưng bọn trẻ không muốn ở lại thêm chút nào nữa sau khi chứng kiến cảnh tượng này. Mọi thứ đều rất thật. Không có ai ở đó và gió cũng không".

{keywords}

Scotty Denton và con gái chứng kiến cảnh tượng xích đu đong đưa kỳ lạ. Ảnh cắt từ video.

Đoạn video được đăng tải trên Facebook và ngay lập tức thu hút hàng triệu lượt xem và được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt. Nhiều ý kiến cho rằng, đây là chiếc xích đu ma ám.

Không rõ vì nguyên nhân gì khiến chiếc xích đu lại đong đưa 1 cách lạ lùng như vậy. Nhiều người xem cho biết thêm, đã từng qua đây và cũng đã chứng kiến cảnh tượng này.

H.N (theo DM)

XEM THÊM