- Quế Ngọc Hải chính là cầu thủ đã có pha vào bóng thừa quyết liệt khiến Anh Khoa của SHB Đà Nẵng bị gãy chân. Sau những gì đã gây ra, trung vệ SLNA đã lên án pha vào bóng tương tự của Bửu Ngọc với cầu thủ Duy Long mới đây. VietNamNet có cuộc trao đổi ngắn với Ngọc Hải về vụ việc đang rất được chú ý này.

Mùa giải trước chính Hải là người có pha vào bóng quyết liệt khiến cầu thủ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng bị gãy chân. Ở trận đấu giữa Cần Thơ và Sài Gòn tại vòng 17 V.League vừa qua, thủ môn Bửu Ngọc cũng có pha vào bóng tương tự. Hải có thể chia sẻ cảm xúc của mình về tình huống này như nào?

Tôi chỉ xem qua băng ghi hình, thực sự so với tình huống của tôi khó nói giống hay khác nhau. Nhưng rõ ràng đó là tình huống Bửu Ngọc đã có phần hơi ham bóng quá. Đó là tình huống rất nguy hiểm.

{keywords}
Quế Ngọc Hải từng phải nhận hậu quả lớn sau pha vào bóng thừa quyết liệt ở mùa giải 2015

Hải cho rằng những pha vào bóng như vậy sẽ gây ra hậu quả lớn như thế nào?

Hậu quả gây ra thì tôi đã phải trải qua rồi. Thực sự tôi không biết Bửu Ngọc có cố tình hay vô tình. Nhưng tôi nghĩ đó là một pha vào bóng khá nguy hiểm. Nếu Duy Long không kịp né đòn sẽ rất nguy hiểm với đôi chân của anh ấy. Tôi mong những cầu thủ chơi tại V.League cố gắng giữ cho đôi chân của mình cũng như các đồng nghiệp.

SLNA ở mùa giải năm nay thi đấu không tốt, Hải có thể lý giải vì sao?

SLNA về lực lượng không còn nhiều trụ cột như mùa giải trước. Chúng tôi tiếp tục cố gắng cải thiện thành tích ở những trận đấu tới. Tôi nghĩ là dù thua nhưng SLNA đã rất cố gắng, thể hiện tinh thần tốt. Chúng tôi không cảm thấy hổ thẹn với các CĐV. SLNA là đội bóng có bề dày truyền thống. Phong độ ở mùa giải này của SLNA không cao, tôi mong các CĐV luôn ủng hộ.

Xin cảm ơn Hải về cuộc trao đổi!

Đại Nam (thực hiện)

Pha vào bóng triệt hạ của Bửu Ngọc với Duy Long

Những phút cuối trận đấu giữa chủ nhà CLB Cần Thơ và CLB Sài Gòn ở vòng 17 V.League chiều 23/7 chứng kiến pha vào bóng mang tính triệt hạ của thủ môn đội chủ nhà đối với Duy Long.