Chiều 9/3, các nhân viên chăm sóc khách hàng của Xí nghiệp Xe khách Nam Hà Nội và Phòng Khách hàng Hanoibus (Tổng công ty Vận tải Hà Nội) đã đến tận nhà một hành khách cao tuổi để trao trả túi đồ do hành khách này để quên trên xe buýt.

 Bà Nguyễn Thị Kim Hoán vui mừng khi nhận lại tài sản để quên trên xe buýt từ Hanoibus.

Trước đó, ngày 6/3, bà Nguyễn Thị Kim Hoán, sinh năm 1937 (trú tại phố Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đi xe buýt tuyến số 38 (Bến xe Nam Thăng Long - Mai Động) biển kiểm soát 29B1-150.84. Khi xuống xe, bà Hoán để quên túi đồ, trong đó có 1 thẻ đi xe buýt miễn phí, 1 thẻ hội viên Người cao tuổi và 10 triệu đồng tiền mặt.

Anh Nguyễn Thế Thành, nhân viên bán vé tuyến số 38 đã nhặt được và cùng Lái xe đem về báo cáo, bàn giao cho Xí nghiệp để quản lý và tìm cách liên lạc, trả lại tài sản cho hành khách để quên.

Đại diện Xí nghiệp Xe khách Nam Hà Nội và Phòng Khách hàng Hanoibus đã trao trả tài sản cho hành khách để quên.

Anh Nguyễn Thế Thành bàn giao cho Xí nghiệp để quản lý và tìm cách liên lạc, trả lại tài sản cho hành khách để quên.

Chia sẻ với PV, bà Nguyễn Thị Kim Hoán cho biết, sau khi để quên túi đồ có giá trị lớn trên xe buýt, tôi rất lo lắng. Tuy nhiên, khi nhận lại tài sản thất lạc tôi cảm nhận rõ sự nhiệt tình, trách nhiệm của nhân viên xe buýt.

“Tôi rất cảm ơn nhân viên xe buýt đã đến tận nhà trao trả lại đồ của tôi bị thất lạc. Số tiền 10 triệu với người già chúng tôi là khá lớn, từ hôm để quên về tôi rất đau đầu, hôm nay nhận lại số tiền tôi rất vui và phấn khởi”, bà Hoán chia sẻ.