Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình do Bộ Công thương tổ chức, nhằm tôn vinh những thương hiệu có đóng góp xuất sắc vào sự phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời thúc đẩy hình ảnh thương hiệu Việt uy tín, chất lượng và sức cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế. Việc đạt danh hiệu này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình gần 40 năm của Qui Phúc trong việc mang đến những sản phẩm nội ngoại thất chất lượng cao, tiên phong trong đổi mới và phát triển.

image001.jpg
Ảnh: Qui Phúc

Qui Phúc là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các giải pháp nội ngoại thất inox - nhựa. Doanh nghiệp sở hữu nhà máy 90.000m2, được trang bị đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến; áp dụng hệ thống quản lý chất lượng - môi trường theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015; liên tục duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng.

Hệ thống phân phối của Qui Phúc đã phủ khắp 63/63 tỉnh thành với hơn 15.000 điểm bán trên cả nước… Ngoài ra, Qui Phúc cũng đã xuất khẩu đến hơn 20 quốc gia như: Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Malaysia, Canada, Anh, Na Uy, Hàn Quốc…

Theo đại diện doanh nghiệp, Qui Phúc luôn đặt giá trị “Chất lượng - Khác biệt - Tiên phong” làm cốt lõi trong mọi hoạt động, không ngừng tạo ra những sản phẩm bền vững và hữu ích cho các gia đình Việt. 

Đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu, Qui Phúc không ngừng đầu tư vào công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất hiện đại nhằm mang đến các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm của Qui Phúc đều được kiểm định nghiêm ngặt, chắt lọc nguyên vật liệu tinh tuyển để đảm bảo độ bền cao, an toàn, thẩm mỹ và thân thiện với sức khỏe người dùng.

Qui Phúc luôn chú trọng phát triển các thiết kế và cấu trúc sản phẩm mang tính đổi mới và khác biệt, không ngừng cải tiến đổi mới phương pháp cũng như nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, đa dạng giải pháp không gian nội - ngoại thất cho người tiêu dùng.  

Bên cạnh đó, doanh nghiệp tiên phong “đi trước đón đầu”, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại và tự động hoá nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả và kiến tạo những sản phẩm chất lượng cao trong ngành nội ngoại thất inox nhựa. Công ty không ngừng tìm kiếm những giải pháp tối ưu để nâng cao giá trị và trải nghiệm cho người tiêu dùng.

image002.jpg
 Ảnh: Qui Phúc

Ông Trần Thái Nguyên - Phó Tổng Giám đốc Qui Phúc chia sẻ: “Giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Qui Phúc trong việc mang lại giá trị vượt trội và khác biệt cho khách hàng. Chúng tôi tự hào vì sản phẩm của mình đã đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trong suốt gần 40 năm qua và sẽ tiếp tục hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ quốc tế.”

image003.jpg
 Ảnh: Qui Phúc

Giải thưởng này tiếp tục nối dài các thành tích mà Qui Phúc đã vinh dự nhận được trước đó như Huân chương Lao động hạng Ba; nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, Doanh nghiệp - Doanh nhân tiêu biểu TP.HCM, cùng nhiều giải thưởng cao quý khác: Doanh nghiệp xanh, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST 500), Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương, Top 10 thương hiệu mạnh Asean…

Phương Dung