{keywords}
Quinn yêu ca hát từ nhỏ cho đến hiện tại dù đang là học sinh của trường THPT An Dương, Hải Phòng nhưng càng ngày cô càng cảm nhận rõ rệt, tình yêu với âm nhạc ngày một lớn dần. Cô bảo, chỉ khi thả hồn vào ca hát, Quinn mới được là chính mình. Không đơn thuần là sở thích, vừa tròn 15 tuổi, Quinn nung nấu khát khao sẽ theo đuổi con đường âm nhạc một cách nghiêm túc. Dù rằng gia đình cô không có ai đi theo truyền thống âm nhạc nhưng vẫn ủng hộ cô bé hát hay và hay hát này.
{keywords}
Tình cờ, Quinn có dịp gặp gỡ với team DACI. Tình yêu âm nhạc đã kết nối những tâm hồn đồng điệu với nhau và là bệ phóng để sản phẩm đầu tiên - “Phố cũ còn anh” Quinn kết hợp với rapper Chilly dành tặng cho khán giả đã nhanh chóng đạt triệu view trên YouTube chỉ trong một thời gian ngắn.
{keywords}
Sau thành tích đáng nể của ca khúc “Phố cũ còn anh” làm mưa làm gió trên khắp các bảng xếp hạng với hàng chục triệu lượt view và stream, những tưởng Quinn sẽ thừa thắng xông lên với những sản phẩm âm nhạc đầy màu sắc thương mại ồ ạt như một số ca sĩ trẻ khác. Nhưng Quinn không chọn lựa hướng đi như vậy, cô chọn đi chậm lại và chắc. Điều Quinn thích hơn sự nổi tiếng, lợi nhuận từ ca hát chính là được sống với đam mê của mình.
{keywords}
Quinn tâm sự: “Con đường âm nhạc hào nhoáng đi đôi với rất nhiều cạm bẫy, đặc biệt là với một người còn trẻ tuổi như tôi. Nhưng mình tin khi bản thân mình thật sự kiên định thì cũng sẽ hạn chế được phần nào. Hơn nữa, tôi còn có chỗ dựa vững chắc là gia đình làm hậu phương, đặc biệt là có công ty quản lý luôn chăm lo cho mình tỉ mỉ, tôi nghĩ mình sẽ đủ bản lĩnh để có thể vượt qua”.
{keywords}
Sau thành công của nhạc phẩm “Phố cũ còn anh”, “Tự em đa tình”, vào mùa giáng sinh vừa qua, nữ ca sĩ Quinn tiếp tục cho ra mắt MV “Chạm” với diện mạo hoàn toàn mới. Đây là một dự án âm nhạc được đánh giá là trong sáng, nhẹ nhàng tái hiện tình yêu tuổi học trò với những cung bậc cảm xúc lẫn lộn giữa yêu thương, chia ly đầu đời. 
{keywords}
Trên bước đường hiện thực hoá ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, Quinn luôn chăm chỉ luyện tập, chính nhờ vậy kỹ năng ca hát của cô cũng được cải thiện hơn rất nhiều so với hồi mới debut. Quinn dự định sau khi tốt nghiệp sẽ theo học tại trường văn hoá và nghệ thuật để ngày càng hoàn thiện hơn trong tương lai.
{keywords}
Với sự chỉn chu, kỷ luật hiếm có khó tìm ở một lứa tuổi còn quá trẻ, Quinn giống như một con thuyền đã nhắm rõ đích đến cứ vậy thẳng tiến ra khơi. Dẫu lắm chòng chành, giông bão, nhưng chắc hẳn cô gái nhỏ hết mình với đam mê này sẽ luôn vững vàng, vượt qua mọi cám dỗ cuộc đời. Chỉ với một tâm niệm: Sống, là để hát.

Quinn cùng rapper Chilly với "Phố cũ còn anh":

 

Ngân An

Sambi nhắc đến Khắc Việt và hit 'Yêu lại từ đầu' trong MV mới

Sambi nhắc đến Khắc Việt và hit 'Yêu lại từ đầu' trong MV mới

Sau single mở đường “Nhất bạn rồi”, Sambi tiếp tục cho ra mắt đĩa mở rộng “Shut up” gồm 3 ca khúc được nhạc sĩ Khắc Hưng sản xuất riêng.