Sân Puskas Arena có sức chưa 67.215 chỗ ngồi và là SVĐ duy nhất ở EURO năm nay cho phép 100% khán giả vào sân để cổ vũ cho các đội tuyển.

Ở trận đấu giữa Hà Lan vs CH Séc đêm qua, sân Puskas Arena gần như chật kín cổ động viên. Trong số hơn 6 vạn fan, có cả những khán giả Việt Nam với lá cờ đỏ sao vàng xuất hiện trên khán.

{keywords}
Hình ảnh lá quốc kỳ Việt Nam lọt vào ống kính phóng viên ảnh trong khi Tomas Holes ăn mừng bàn mở tỷ số cho CH Séc ở phút 68

Hình ảnh lá quốc kỳ Việt Nam trên khán đài sân Puskas Arena mang đến cảm giác thú vị có người hâm mộ bóng đá nơi quê nhà.

Trước đó, lá cờ đỏ sao vàng cũng đã xuất hiện tại sân vận động Gazprom Arena, Saint Petersburg (Nga), trong cuộc so tài giữa Thụy Điển và Ba Lan ở lượt đấu cuối cùng bảng E.

Trở lại với trận đấu giữa Hà Lan vs CH Séc. CH Séc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đã tạo ra bất ngờ lớn ở vòng 1/8 khi loại Hà Lan. Trong thế trận đôi công thì bước ngoặt đến ở phút 52, khi Matthijs de Ligt phải nhận thẻ đỏ vì lỗi chơi bóng bằng tay.

Lợi thế hơn người được CH Séc tận dụng triệt để trong hiệp hai, với hai pha lập công của Tomas Holes (68') và Patrik Schick (80').

Chiến thắng ấn tượng 2-0 trước một trong những ứng cử viên cho chức vô địch EURO 2020, CH Séc trở thành đội thứ 3 đoạt vé vào vòng tứ kết, gặp Đan Mạch.

Video Tomas Holes ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của CH Séc trước Hà Lan (nguồn: VTV)

Vĩnh Tường

Quốc kỳ Việt Nam xuất hiện trên khán đài EURO 2020

Quốc kỳ Việt Nam xuất hiện trên khán đài EURO 2020

Hình ảnh thú vị đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi lá cờ đỏ sao vàng đã xuất hiện trên khán đài VCK EURO 2020.