Đại lộ quy tụ những TTTM “khủng”

Chỉ trong khoảng 5km dọc Quốc lộ 13 (địa phận TP. Thuận An) đã lần lượt xuất hiện các TTTM cao cấp, quy mô lớn.

Lớn nhất phải kể đến Aeon Mall Bình Dương Canary, đón tiếp trung bình 10.000 lượt khách mỗi tháng. Cách đó không xa là Lotte Mart Bình Dương và Minh Sáng Plaza cũng thu hút hàng chục ngàn lượt khách mỗi tháng.

{keywords}
Quốc lộ13 là khu vực "đóng đô" của các TTTM lớn

Sự có mặt của các TTTM chuẩn quốc tế, mang phong cách Nhật Bản (Aeon Mall Bình Dương Canary), Hàn Quốc (Lotte Mart Bình Dương)… cho thấy sức hút đặc biệt của thành phố trẻ Thuận An cùng mức sống đang nâng cao tại đây. Trong những năm gần đây, Thuận An được đánh giá cao nhờ: tiện ích vượt trội, chuẩn sống cao nhưng chi phí “mềm”, giá BĐS vẫn còn hợp lý, vị trí liền bên TP. Thủ Đức, giao thông thuận tiện…

Với lực lượng chuyên gia, lao động bậc cao gần 50.000 người cùng gia đình của họ tại Bình Dương, Thuận An cũng là điểm đến lý tưởng cho các nhu cầu: giải trí, mua sắm, vui chơi, chăm sóc sức khỏe, chơi golf… Để tăng thêm lợi thế cho Thuận An, tỉnh Bình Dương cũng liên tục đầu tư hạ tầng, nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 13, phát triển phần đường này thành “đại lộ tài chính - thương mại - dịch vụ” lớn hàng đầu tỉnh.

Đồng thời, trên Quốc lộ 13 sẽ xuất hiện thêm một TTTM chuẩn quốc tế tại dự án phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Astral City. Đây cũng là một trong những dự án phát triển loại hình căn hộ cao cấp tại Bình Dương, đang thu hút sự quan tâm lớn từ thị trường.

{keywords}
 Dự án phức hợp thương mại tại Astral City có vị trí mặt tiền Quốc lộ 13, TP.Thuận An, Bình Dương (Ảnh phối cảnh)

“Thiên đường đa trải nghiệm” ở Thuận An

Dự án phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Astral City nằm trên mặt tiền Quốc lộ 13, có quy mô 3,7ha. Dự án bao gồm 23.000m2 TTTM, cảnh quan, tiện ích nội khu và 8 tòa tháp 40 tầng. Từ Astral City chỉ mất khoảng 5 - 15 phút để kết nối đến các TTTM khác như: Aeon Mall, Lotte Mart…; bệnh viện quốc tế Becamex, Columbia Asia; sân golf Sông Bé…

Ôm trọn 300m mặt tiền Quốc lộ 13, 4 tầng TTTM sầm uất và 1 tầng cinema hiện đại, diện tích 3.000m2… đây sẽ là điểm nhấn mang tính biểu tượng của TP. Thuận An trong tương lai. Không chỉ tập trung hàng loạt thương hiệu, toàn bộ khối đế - khối TTTM còn được thiết kế khoa học và liên kết với cảnh quan ngoài trời, tạo nên chuỗi không gian mua sắm - giải trí - vui chơi - vận động - thư giãn liên hoàn.

{keywords}
4 tầng thương mại và 1 tầng cinema tại khối đế dự án Astral City sẽ tập trung hàng loạt nhãn hàng lớn trong nước và quốc tế (Ảnh phối cảnh)

Tích hợp các hệ thống siêu thị lớn, các nhãn hàng, khu ẩm thực, khu vui chơi trẻ em, cinema…; cùng những boutique shophouse, coffee - bar, nhà hàng ngoài trời… dự án Astral City hứa hẹn là một “thiên đường đa trải nghiệm” cho tất cả mọi người, mọi gia đình.

Cũng ở khối đế dự án, dòng suối cảnh quan dài 300m, rộng 10m xuyên suốt dự án và 2 công viên trung tâm Central Park có hệ cây xanh đa tầng đa lớp, đảo cảnh quan, sân cắm trại, khu BBQ… sẽ là không gian xanh lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời.

{keywords}
 Không gian trải nghiệm tại dự án Astral City còn được mở rộng và liên kết với thế giới cảnh quan, tiện ích ngoài trời (Ảnh phối cảnh)

Không những vậy, chủ đầu tư dự án Astral City còn đặc biệt kiến tạo một “resort trên không” có diện tích lên đến 6.000m2 tại tầng 20 của 8 tòa tháp. Ở trên cao, cư dân tương lai sẽ hưởng đặc quyền như: hồ bơi vô cực, sky bar, sky BBQ, nhà hàng, vườn thiền, vườn yoga… Chuỗi tiện ích đẳng cấp này không chỉ thiết lập nên chuẩn sống mới cho “thủ phủ công nghiệp”, mà còn có thể đáp ứng nhu cầu của gia đình các chuyên gia nước ngoài tại Bình Dương.

Được đầu tư, phát triển bởi Phát Đạt và Tập đoàn Danh Khôi - 2 thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản, Astral City đầy cơ hội trở thành biểu tượng tâm điểm của TP.Thuận An. Bên cạnh đó, dự án còn được “bảo chứng” chất lượng, dịch vụ với đội ngũ hợp tác uy tín gồm: Central, Artelia, DKRA Vietnam, CBRE, AKA, Rita Võ, ngân hàng VP Bank tài trợ.

{keywords}
 “Resort trên không” mỗi tòa tháp tại Astral City mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và độc đáo chưa từng có

Với vị trí chiến lược, hệ tiện ích đỉnh cao, dự án Astral City từ khi được giới thiệu đã gây ấn tượng trên thị trường địa ốc. Trong bối cảnh căn hộ cao cấp tại TP.HCM tăng giá “chóng mặt”, Astral City là điểm đến hấp dẫn khi sở hữu không gian sống sang trọng với mức giá chỉ từ 1,9 tỷ/căn và nhiều ưu đãi thanh toán. Đặc biệt, chủ đầu tư đang đưa ra chương trình ưu đãi cam kết lợi nhuận đến thời điểm bàn giao lên đến 12%/năm.

Đại diện DKRA Vietnam - tổng đại lý tiếp thị và phân phối cho biết: “Khách hàng hiện tại chỉ cần thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà, 70% giá trị còn lại được ngân hàng hỗ trợ cho vay trong 25 năm. Khách còn được ân hạn nợ gốc, tài trợ lãi suất đến khi bàn giao và được hỗ trợ phí trả trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất”.

Vân An