- Trong lúc tập luyện cho tiết mục dự thi đêm chung kết của chương trình Britain's Got Talent 2018 vào ngày 3/6, Quốc Cơ đã bị trượt chân khiến cho người em trai Quốc Nghiệp bị ngã đập đầu vào bậc tam cấp.

Quốc Nghiệp gặp tai nạn khi luyện tập cùng Quốc Cơ:

Quốc Nghiệp gặp tai nạn khi luyện tập cùng Quốc Cơ

Phần thi của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong đêm bán kết:

Quốc cơ - quốc nghiệp

Tối 1/6, "Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã mang lại niềm tự hào cho khán giả quê nhà khi xuất sắc lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Britain's Got Talent 2018, với tiết mục xiếc chồng đầu, đi lên và xuống bậc thang kèm theo đó là dải băng đen bịt kín mắt để tăng thêm sự hấp dẫn cho phần thi của mình.

{keywords}
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong đêm thi bán kết vào ngày 1/6.

 

{keywords}
Cả 2 mặc áo dài lên sân khấu đón nhận kết quả đêm bán kết.

Sau chiến thắng của mình, cả 2 đã có đôi lời chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân. Chia sẻ về cảm xúc của mình, Quốc Nghiệp viết: "Thật sự cảm xúc của tôi lúc này rất hạnh phúc vì có thể làm được điều mà tôi chưa dám nghĩ tới. Được lọt vô vòng chung kết đối với anh em tôi đã quá mãn nguyện rồi. Cảm ơn gia đình lớn và nhỏ, bạn bè người thân và tất cả mọi người ở Việt Nam đã theo dõi từng bước chân của anh em chúng tôi. Không biết nói gì hơn xin cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp gửi ngàn ngàn lời cảm ơn!"

Quốc Cơ cũng không giấu được niềm hạnh phúc của mình: "Việt Nam ơi! Chúng tôi tự hào khi có quốc kỳ Việt Nam trên ngực áo. Và bây giờ mọi người trên toàn nước Anh cảm thấy Việt Nam là một đất nước không chỉ đẹp về con người mà đẹp về cả tinh thần. Chúng tôi vui khi được sinh ra và lớn lên trên đất nước này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành những gì chúng tôi có thể làm được". 

{keywords}
Trước khi lên sân khấu, cả 2 vẫn miệt mài tập luyện.

Để không phụ lòng khán giả trong đêm thi chung kết đêm 3/6 (sáng 4/6 giờ VN), cả Quốc Cơ và Quốc Nghiệp phải nỗ lực hết mình và tập trung mọi sức lực cho những ngày tập luyện. Trong đoạn clip do Quốc Cơ mới đăng tải sáng 3/6 đã ghi lại hình ảnh tập luyện đầy đau đớn của 2 anh em vào trước đêm thi. 

Theo đó, khi đang tập luyện tiếc mục chồng đầu và đi lùi để bước lên bậc tam cấp, Quốc Cơ đã trượt chân dẫn đến việc Quốc Nghiệp bị ngã, đầu đập mạnh vào bậc tam cấp. "Thật là đau đớn khi biết em mình bị ngã mà không thể làm gì được, mọi thứ diễn ra quá nhanh", Quốc Cơ chia sẻ.

 

{keywords}
Quốc Nghiệp gặp tai nạn trong lúc tập luyện cho đêm thi chung kết sắp tới.

Tuy nhiên, với ý chí kiên cường và mong muốn đem lại niềm tự hào cho Việt Nam, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vẫn không bỏ cuộc trước tai nạn này. "Còn vài tiếng nữa thôi là đến đêm chung kết, chỉ biết là nỗ lực hết mình và mong đợi thêm một chút may mắn. Cố gắng lên Nghiệp ơi! Vì một niềm tin: Người Việt toả sáng năm châu!", Quốc Cơ nói.

Sau khi đoạn clip này được chia sẻ rộng rãi, rất đông người hâm mộ, bạn bè, người thân... đã vào gửi lời chúc sức khỏe, động viên và cổ vũ hết mình cho anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Lưu Hằng

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lọt  chung kết Britain’s Got Talent ngoạn mục

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lọt chung kết Britain’s Got Talent ngoạn mục

Với màn trình diễn xiếc đầy mạo hiểm, cặp anh em hoàng tử xiếc đã thể hiện vô cùng xuất sắc khiến cả 4 ban giám khảo phải đứng bật dậy vỗ tay và chính thức có mặt trong đêm chung kết.

Kỷ lục gia Quốc Nghiệp bị vợ 'tố' có sở thích kỳ quái

Kỷ lục gia Quốc Nghiệp bị vợ 'tố' có sở thích kỳ quái

Tại chương trình Là vợ phải thế, vợ của Quốc Nghiệp đã nhiệt tình tố những thói quen chăm sóc vợ không giống ai của chồng. 

Hai người phụ nữ đặc biệt của kỷ lục gia Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Hai người phụ nữ đặc biệt của kỷ lục gia Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Quốc Cơ bày tỏ sự biết ơn với em trai vì giúp anh cầu hôn thành công người vợ tài giỏi, trong khi Quốc Nghiệp thì thú nhận bản thân còn nợ bà xã những điều lãng mạn.