Thông tin Đông Nhi và Ông Cao Thắng sắp sửa "về chung một nhà" nhận được nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ. Trong đó, ca sĩ Bảo Anh cũng là một trong những người gửi lời chúc tới cặp đôi này.

Điều đáng chú ý là phía dưới bài chia sẻ của Bảo Anh, nam diễn viên Quốc Trường đã vào "thả thính" cô nàng khi gọi Bảo Anh là "chị Xính Lao ơi". Đây là biệt danh mà Vũ (Quốc Trường) đặt cho Thư (Bảo Thanh) trong bộ phim gia đình quốc dân "Về nhà đi con".

{keywords}
Bảo Anh khẳng định cả hai là bạn đã được 7 năm.

Người hâm mộ nhanh chóng tinh ý nhận ra tình cảm đặc biệt của Quốc Trường dành cho Bảo Anh. Một số khán giả bình luận: "Anh Trường đang có ý định quen hết các nàng xinh đẹp trong showbiz chăng?". Một số khác còn hài hước đáp lại thay nữ ca sĩ: "Chị Bảo Anh không có thời gian nhận thính nữa đâu nhé anh Trường".

Trước những bình luận hài hước này, Bảo Anh cũng lên tiếng trả lời fan: "Chị với anh Trường là bạn bè 7 năm nay rồi các em ơi, thính ở đâu chứ ở đây là hỏng rồi".

Trước đó, Quốc Trường cũng dính tin đồn hẹn hò với Bảo Anh. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Cát Phượng để lại lời nhắn nhủ trong một bài đăng của Bảo Anh trên trang cá nhân. Thời điểm đó, Bảo Anh được cho cho là đã chia tay với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Dưới phần bình luận, nữ diễn viên Cát Phượng để lại lời nhắn nhủ: "Có một người đang rất yêu và chờ đấy cô gái ạ" sau đó "tag" thêm tên Quốc Trường.

{keywords}
Quốc Trường đang nhận nhiều "gạch đá" vì bỏ vợ đi chơi với bồ trong phim "Về nhà đi con".

Quốc Trường và Bảo Anh quen nhau từ khi đóng chung bộ phim "Nhà có 5 nàng tiên". Nam diễn viên cũng thừa nhận yêu thích và ngưỡng mộ vẻ đẹp của ca sĩ Bảo Anh nhưng hai người chỉ là bạn.

 Quốc Trường chia sẻ anh từng yêu 5 cô gái nhưng hiện tại vẫn độc thân. 

Hà Lan

'Về nhà đi con' tập 62, Thư nguy kịch, Vũ vẫn tung tăng đi nước ngoài với Nhã

'Về nhà đi con' tập 62, Thư nguy kịch, Vũ vẫn tung tăng đi nước ngoài với Nhã

Bị suy thai cấp, Thư phải mổ gấp để cứu tính mạng cả mẹ lẫn con trong khi Vũ vẫn vui vẻ bên Nhã.