Vũ lên giường cùng gái lạ khi vợ mang bầu:

{keywords}
Sao Việt 13/6: Sau màn đánh ghen của Thư khi Vũ lên giường cùng gái lạ trong tập 42 'Về nhà đi con', Quốc Trường ngay lập tức lên trang cá nhân kể khổ. Anh viết: "Động vật trong sở thú hay cá chùi kính? Không quan trọng, quan trọng đã mặc được đồ. Xem cảnh tối qua mà thấy xấu hổ thế. Căn phòng đầy ám ảnh, được chụp sau khi quay xong cảnh đánh ghen". Ngay dưới bình luận, nhiều dân mạng đã bình luận hài hước kèm nhiều hình ảnh 'đáng xấu hổ' của Vũ trong tập phim.

 

{keywords}
Trước đó, Quốc Trường cũng đã đăng tải thông tin lúc nửa đêm giải thích rằng tài khoản Facebook cá nhân của anh bị hack. Do đó, anh không trả lời được bình luận từ khán giả. Nam diễn viên lo lắng khán giả hiểu lầm lý do anh không tương tác trên trang cá nhân. Hiện tại, Quốc Trường đã lấy lại được tài khoản tuy nhiên vẫn còn hạn chế tương tác.

 

 

{keywords}
Trưa 12/6, chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã chính thức ghi hình vòng Giấu mặt. Dàn HLV cũng lộ diện trước truyền thông gồm Hoa hậu Hương Giang, nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Dương Cầm, nhạc sĩ - nhà sản xuất Dương Khắc Linh, Phạm Quỳnh Anh, nhạc sĩ, nhà sản xuất Lưu Thiên Hương và quán quân The Voice 2017 - Ali Hoàng Dương.

 

{keywords}
Khổng Tú Quỳnh gây chú ý khi đăng tải bức ảnh diện áo vest, hờ hững khoe ngực trần lên trang cá nhân. Hình ảnh này đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận lớn chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ. Đa số ý kiến đều cho rằng Khổng Tú Quỳnh kín đáo ngày nào nay đã hoàn toàn 'lột xác'.

 

{keywords}
Streamer nổi tiếng Cris Phan khoe clip tâng bóng trước ngày tổ chức hôn lễ 13/6, ngay lập tức hot-girl FAPTV Trương Quỳnh Anh bình luận: “Có cọng dây cột vào quả banh hở anh”. Không hề nhân nhượng với vợ sắp cưới, Cris Phan đáp trả : “Sút vô mồm bây giờ”. Cuộc trò chuyện của đôi vợ chồng sắp cưới Cris Phan và Quỳnh Anh khiến cộng đồng mạng thích thú. 

 

{keywords}
HLV Park Hang-seo mới đây tiếp tục ghi điểm khi thân thiện chụp hình kỷ niệm với một bác sĩ tại phòng khám tư ở Hà Nội mà ông tới để kiểm tra sức khoẻ sau giải đấu King’s Cup. Hình ảnh này đã được một người trong phòng khám chia sẻ cùng với lời khen thái độ thân thiện của vị HLV: "Hôm nay bác Park Hang-seo đến chỗ mình khám bệnh. Bên ngoài bác vui tính và thân thiện dã man. Chắc bác lao lực vì đội bóng của chúng ta quá thôi".

 

{keywords}
Chia sẻ trên story Instagram cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục 'đốn tim' người hâm mộ với mái tóc được tân trang. Không còn để tóc xoăn hay undercut, Bùi Tiến Dũng lựa chọn kiểu tóc ngắn thoải mái cho mùa hè. Có thể thấy cứ sau mỗi giải đấu là anh chàng này lại tranh thủ thay đổi kiểu tóc một lần.

 

{keywords}
Vũ Văn Thanh cũng vừa làm mới trang cá nhân với hình đại diện mới cùng dòng chú thích hóm hỉnh: "Các ‘cháu’ thấy ‘ông’ có ngầu không?". Thay vì được khen 'ngầu', Văn Thanh bị nhận xét là đã trang điểm và chỉnh sửa ảnh quá đà. Thậm chí, chiếc nốt ruồi riêng biệt của anh chàng cũng không cánh mà bay.

 

{keywords}
Trên Instagram cá nhân, cầu thủ Duy Mạnh vừa gây chú ý khi chia sẻ lá thư tay nhận được từ một fan nhí đang điều trị tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, Hà Nội chia sẻ ước mơ với trái bóng của mình. Duy Mạnh đã mau chóng gửi lời nhắn nhủ gây xúc động tới bé.

 

{keywords}
Phương Mai liên tục khoe ảnh thử đồ cưới và ảnh cưới bên ông xã điển trai trên trang cá nhân. Người đẹp viết: "Thật sự là tôi chưa từng chụp bộ hình nào trong tình trạng gấp rút mà đẹp hoàn hảo như thế này". Nhiều nkhông khỏi hoài nghi rằng cô 'cưới chạy bầu'. Phương Mai đã lập tức di dỏm trả lời: "Chụp lẹ vì ban đầu cô dâu lười và mất nết nhất định không chịu chụp kêu in ảnh trong iphone ra trưng chị ạ".

 

{keywords}
Phương Linh 'đốt mắt' dân mạng khi diện bikini. Dù đã chạm mốc 35, nữ ca sĩ ngày càng mặn mà và giữ được nét thanh xuân khiến nhiều người bất ngờ.

 

{keywords}
Phương Vy Idol chia sẻ hình ảnh tâm huyết trang trí căn phòng đồ chơi cho con gái. Cô viết: "Hai tuần lễ làm thầu xây dựng thành ra vậy. Nói là làm toy room (phòng đồ chơi) cho con nhưng mà thiệt ra đây là thiên đường của mẹ. Quá đuối rồi".

Công Nguyễn

Mẫu siêu gày Cao Ngân ám ảnh vì bị miệt thị với ' người của nạn đói năm 1945'

Mẫu siêu gày Cao Ngân ám ảnh vì bị miệt thị với ' người của nạn đói năm 1945'

 - Cao Ngân - người mẫu nữ của Vietnam’s Next Top Model 2017 hoảng sợ với nhiều bình luận ác ý, thậm chí bị trù của cư dân mạng.