HH Quý bà đẹp và thành đạt
2009 Hoàng Thị Yến vừa chia những trải nghiệm thực tế khi sử dụng sản phẩm Sắc
Ngọc Khang nhằm giúp chị em bớt lo âu về nám, sạm da, tàn nhang, …
Đây là những chia sẻ của quý bà Hoàng Thị Yến tại buổi tri ân độc giả Thế giới
Gia đình cùng Sắc Ngọc Khang - sản phẩm của Công ty Dược Hoa Thiên Phú. Được
biết, HH Quý bà 2009 cũng là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng trên.
Trong buổi tri ân, Thế giới Gia đình đã giới thiệu về những bước cải tiến mới
của mình với phân khúc về nội dung dành cho 2 đối tượng Lady là những phụ nữ đã
lập gia đình có độ tuổi 26 - 45 tuổi và thế giới 18 + của những bạn trẻ từ 18 -
25 tuổi.
Ngoài ra, nhãn hàng Sắc Ngọc Khang, với sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ
nữ Việt sẽ giới thiệu sản phẩm Sắc Ngọc Khang đến độc giả Thế giới Gia đình.
Đặc biệt, đích thân bà Lê Thị Hồ Thu - đại diện tạp chí Thế giới Gia đình đã
kiểm chứng bằng những trải nghiệm thực tế sản phẩm Sắc Ngọc Khang và cảm nhận
hiệu quả sau 4 tuần sử dụng.
Theo đại diện Công ty Dược Hoa Thiên Phú, không chỉ riêng sản phẩm Sắc Ngọc
Khang, công ty còn muốn mang đến cho chị em phụ nữ những sản phẩm tốt nhất để
chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp miên mãn của người phụ nữ. Đồng thời, Hoa Thiên Phú
mong muốn là doanh nghiệp Việt Nam đứng đầu cung cấp cho chị em phụ nữ những sản
phẩm uy tín, chất lượng ngang tầm với sản phẩm ngoại.
Đại diện Hoa Thiên Phú cũng nhấn mạnh, công ty sẽ nỗ lực chú trọng về chất lượng
nhằm chăm sóc và nuôi dưỡng làn da từ bên trong để có một sắc đẹp bền vững với
thời gian chứ không chỉ là vẻ hào nhoáng son phấn nhất thời.
Sau khi tìm hiểu, hai bên đều nhận thấy đối tượng tiêu dùng sản phẩm của công ty
Hoa Thiên Phú và đối tượng độc giả của Thế giới Gia đình cùng là những chị em đã
có gia đình, có cuộc sống ổn định và luôn có nhu cầu giữ gìn nét thanh xuân.
Hơn nữa, với lớp độc giả 18+, Hoa Thiên Phú mong muốn làm quen với các bạn trẻ
để chuẩn bị cho các bạn kiến thức về bảo vệ sức khỏe, nét đẹp ngoại hình trước
khi bước vào độ tuổi “lady”.
-
Thúy Quỳnh