Trong chiếc đầm dạ hội cúp ngang ngực của NTK Nhật Dũng, Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ, Sonya Sương Đặng khoe bờ vai trần nuột nà, vòng 1 căng đầy vô cùng quyến rũ.

Không sở hữu vẻ đẹp kiểu "chân dài", Hoa hậu quý bà Sonya Sương Đặng gây chú ý bởi vẻ đẹp đằm thắm, thoáng chút ưu tư của người phụ nữ ngoài 40. Bờ vai trần, vòng 1 cực kỳ gợi cảm là những gì mà Hoa hậu tự hào với vẻ đẹp của mình. Chính vì vậy, chị luôn biết cách giữ gìn sắc vóc làm sao để không bị thời gian "xâm lấn". Hoa hậu luôn có một chế độ ăn uống khoa học để giữ vòng 2 phẳng lỳ, dễ dàng để mặc những bộ đồ ôm sát, gợi cảm.

Vốn không có chiều cao lý tưởng như các Hoa hậu trẻ, quý bà Sonya Sương Đặng thường chọn cho mình những bộ đầm dạ hội ôm đuôi cá nhằm "ăn gian" thêm chiều cao. NTK Nhật Dũng đã giúp Hoa hậu hài lòng với bộ đầm màu xanh lá khoe được 3 vòng cơ thể rất ngọt ngào.

Đầm xanh lá không dễ mặc với độ tuổi của Hoa hậu, nhưng với cách trang điểm quý phái, kiêu kỳ, Hoa hậu dễ dàng chinh phục được màu sắc thường chỉ ưu ái đối với người trẻ này.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hoa hậu Sonya Sương Đặng ngực trần với đầm xanh lá:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

PV