Áo, váy hai dây hay sát nách là những món đồ được quý cô 2 miền lựa chọn nhiều trong những ngày thời tiết nóng bức.

Hà Nội

{keywords}

Quý cô này lựa chọn áo hai dây chất liệu len móc rất độc đáo kết hợp cùng chân váy denim thời thượng.

{keywords}

Set đồ đậm chất mùa hè rực rỡ nhờ cách kết hợp cùng phụ kiện túi đeo chéo màu vàng và kính mắt tráng gương.

{keywords}

Set đồ của quý cô này tuy đơn giản nhưng lại sang trọng, lịch sự và đầy lôi cuốn. Chiếc váy chỉ với tông màu đen thôi, nhưng được thiết kế với những đường xếp ly rất nổi bật.

{keywords}

Cô nàng cũng rất tinh tế khi lựa chọn phụ kiện đi kèm đơn giản để tôn lên chiếc váy độc đáo của mình.

{keywords}

Sơ mi và chân váu juyp là cặp đôi không bao giờ lỗi mốt, và quý cô này hoàn toàn đúng đắn khi lựa chọn một set đồ phù hợp với vóc dáng và cơ thể mình. Cô chọn sơ mi sát nách trẻ trung kết hợp cùng chân váy họa tiết cạp cao để khoe khéo đôi chân dài.

{keywords}

Phụ kiện đi kèm đồng bộ từ túi xách cho tới giày cao gót giúp cho set đồ của cô nàng thêm phần bắt mắt và thời thượng.

{keywords}

Lựa chọn sơ mi trắng kết hợp cùng quần shorts màu đậm, cô nàng này còn rất biết cách lựa chọn phụ kiện với tông màu nhã nhặn để hoàn thiện set đồ dạo phố cuối tuần của mình.

TP. Hồ Chí Minh

{keywords}

Những chiếc váy sơ mi (shirt dress) vừa dễ mặc, dễ kết hợp lại vừa giúp các quý cô giấu khéo những nhược điểm cơ thể mình. Quý cô Bảo Hoàng đã rất tinh tế khi chọn một chiếc shirt dress màu xanh navy kết hợp cùng ankle strap sandals thời thượng.

{keywords}

Những món đồ đi kèm như kính mắt, vòng cổ statement cũng giúp cho set đồ trở nên lôi cuốn hơn.

{keywords}

Street style dạo phố của quý cô này đơn giản nhưng lại rất hút mắt, đó không chỉ bởi thiết kế váy sát nách với điểm nhấn là những đường khóa kéo chạy song song độc đáo.


{keywords}

Mà còn bởi cách cô nàng lựa chọn những phụ kiện bắt mắt và đầy thời thượng, từ khuyên tai bản to đính đã tới đôi giày cao gót đính đinh nổi bật.


{keywords}

Váy sát nách màu hồng nhạt kết hợp cùng ankle strap sandals màu trắng mang đến vẻ trẻ trung và bắt mắt cho quý cô này. Từ màu sắc trang phục cho tới phụ kiện đều được cô nàng lựa chọn một cách tinh tế.


(Theo Trí Thức Trẻ)