Tuần này, các quý cô châu Á đều lựa chọn những trang phục dịu mát với sắc màu pastel.

{keywords}

Dịu dàng, nhã nhặn mà tinh tế là điều mà quý cô này muốn hướng đến cho set đồ street style ngày chớm thu của mình. Chân váy chữ A xòe nhẹ với chất vải mềm tạo cảm giác bay bổng, nhẹ nhàng hơn. Bộ đồ không có bất kỳ chi tiết nào rực rỡ hay nổi bật, chỉ riêng áo thun trơn màu tay lỡ mix cùng chân váy kẻ xéo nền nã là quá đủ thu hút ánh nhìn khi xuống phố.

{keywords}

Lựa chọn của quý cô này lại là sự đan xen giữa nét nữ tính của trang phục và sự khỏe khoắn của đôi giày slip-on kẻ. Chân váy bút chì họa tiết nhỏ xinh, nhẹ nhàng nhưng bắt mắt kết hợp cùng áo ba lỗ trắng, cô nàng cũng không quên dùng thêm vòng cổ to bản và chiếc clutch cầm tay dáng bì thư để tạo thêm điểm nhấn cho set đồ của mình.

{keywords}

Ấn tượng đầu tiên khi ngắm nhìn set đồ của cô nàng này là sự đối lập đầy tinh tế, trẻ trung. Áo len tay lửng xanh cổ vịt, chân váy bút chì vàng cam, sneaker trắng và thêm cả chiếc túi mini đeo chéo màu cà rốt, tất cả không liên quan nhưng lại chẳng hề lạc điệu.

{keywords}

Một set đồ với trọn vẹn tông màu nude nền nã. Chẳng gì có thể hợp hơn khi mix&match đầm ôm cùng đôi cao gót, rồi túi xách tông nude nhẹ nhàng thế này cả.

{keywords}

Shirtdress gam màu hồng pastel mang đến cho quý cô này một vẻ ngoài vô cùng ngọt ngào, tươi trẻ. Chỉ đơn giản là kết hợp với đôi sandal quai ngang nhưng hiệu ứng mang lại cũng đủ khiến bao ánh nhìn phải dõi theo rồi.

{keywords}

Năng động, đơn giản và trẻ trung là ấn tượng đầu tiên khi ngắm nhìn cô nàng này, kết hợp sơ mi kẻ dáng rộng cùng skinny jeans đen cơ bản, thêm đôi oxford trắng là hoàn thiện set đồ năng động xuống phố.

{keywords}

Cũng là sơ mi kẻ nhưng quý cô này lại chọn cách khoác ngoài cùng chân váy chữ A duyên dáng.

{keywords}

Tranh thủ chút nắng còn vương lại để diện nốt những thiết kế trễ vai duyên dáng. Quý cô này nhấn nhá thêm cho chiếc váy kẻ ô nữ tính của mình bằng túi xách mini đeo chéo hai tông màu cùng đôi slip-on trắng đơn giản

{keywords}

Một set đồ công sở đúng điệu với sơ mi trắng mix cùng chân váy midi. Công sở nhưng không hề cứng nhắc nhờ họa tiết chấm bi to bản của chiếc váy cùng clucth bằng cói tay với thiết kế dáng hộp xinh xắn.

{keywords}

Quý cô này chọn cách nhấn vào phụ kiện đi kèm trang phục. Túi xách tua rua thời thượng, vòng cổ kim loại to bản, cùng boots da và mũ rộng vành.

{keywords}

Thu này nếu bạn không có mộ thiết kế gilet vest của riêng mình thì thật là thiếu xót. Quý cô này biết cách làm mới chiếc áo tưởng trừng thanh lịch, trang nhã này trở nên ấn tượng, phóng khoáng hơn khi kết hợp cùng sơ mi trắng và quần jeans rách cá tính.

{keywords}

Sét đồ trắng tinh khôi bao giờ cũng mang lại cho bạn gái một nét đẹp thuần khiết đầy duyên dáng.

{keywords}

Set đồ của cô nàng này tinh tế vô cùng khi kết hợp chân váy cuốn vạt chéo cùng áo len móc nhẹ nhàng. Điểm nhấn nằm ở họa tiết kẻ ngẫu hứng của chân váy khiến tổng thể tuy đơn giản nhưng vẫn rất thu hút.

{keywords}

Chắc chắn bạn sẽ xuống phố và nổi bần bật với một thiết kế slipdress ánh kim bắt mắt thế này. Đôi boots thiết kế cut-out cũng góp phần khiến cho set đồ street style của cô nàng này thêm phần sang chảnh, ấn tượng.

 (Theo Trí Thức Trẻ)