Mới đây, mẹ á hậu Tú Anh đăng tải hình ảnh của cháu ngoại trên trang cá nhân kèm lời nhắn hóm hỉnh: "Ngày này 4 năm trước vẫn chỉ có đứa bên phải, giờ thêm anh bên trái đáng yêu hơn, post lưu vào đây xem 4 năm sau sẽ có thêm bạn nào nữa". Đây là lần đầu tiên mẹ á hậu đăng ảnh lộ rõ mặt cháu ngoại sau khi con gái chính thức công khai trước đó. Dưới phần bình luận, Tú Anh hài hước: "Haha, dáng đứng Bến Tre".

Quý tử nhà vợ chồng Tú Anh có tên gọi thân mật là Kem, hiện gần một tuổi, có vẻ ngoài bụ bẫm. Tháng 12/2019, khi bé Kem tròn một tuổi, Tú Anh mới lần đầu tiên chia sẻ ảnh rõ mặt con trai. Cậu bé thừa hưởng nét đẹp của cha mẹ với làn da trắng, đôi mắt to tròn.

Sau khi sinh con, Tú Anh chuyển hướng kinh doanh và quay lại với các hoạt động giải trí. Cô cho biết bản thân may mắn khi được bố mẹ chồng yêu thương, hỗ trợ cả trong công việc lẫn cuộc sống. Á hậu Việt Nam 2012 từng sống kín tiếng nhưng gần đây cô chia sẻ ảnh gia đình nhiều hơn.

Người đẹp từng tâm sự: "Từ những ngày mang thai, mẹ lúc nào cũng chỉ mong em Kem sinh ra đời sẽ luôn là một cậu bé khỏe mạnh, vui tươi, hạnh phúc. Và may mắn thay những điều mẹ mong muốn đều thành hiện thực. Em Kem của mẹ lúc nào cũng cười và luôn vui vẻ".

Dù mới hơn một tuổi nhưng bé Kem đã được bố mẹ cho đi du lịch nhiều nơi. Tú Anh rất hạnh phúc khi con trai mình được mọi người yêu quý và dành nhiều lời khen. Điều đó khiến cô không còn e ngại đăng ảnh con trai trên mạng xã hội.

Á hậu Tú Anh kết hôn tháng 7/2018 sau khoảng một năm hẹn hò. Ông xã kém tuổi của Tú Anh được biết tới là thiếu gia trong một gia đình danh giá. Tú Anh tâm sự cô và chồng san sẻ việc chăm con, bên cạnh công việc riêng. Ông xã cô có thể thay bỉm, cho con ăn một cách thành thục.

Á hậu tâm sự con trai chào đời là một món quà, giúp cô trưởng thành hơn: "Mẹ không hứa sẽ trở thành một người mẹ tuyệt vời nhất, nhưng hứa sẽ cố gắng để dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Và mẹ sẽ luôn đồng hành cùng con trên những chặng đường tiếp theo con nhé".

Xem clip Tú Anh khoe chồng hát karaoke tại nhà

T.N

Cầu thủ Tiến Linh tặng món quà đặc biệt cho con trai Á hậu Tú Anh

Cầu thủ Tiến Linh tặng món quà đặc biệt cho con trai Á hậu Tú Anh

 - Trên trang cá nhân, Tú Anh vui mừng khoe trái bóng được cầu thủ Tiến Linh tự tay ký tặng bé Kem - con trai đầu lòng của cô.