Cặp đôi diễn viên Lương Thế Thành Thuý Diễm kết hôn tháng 4/2016 sau 4 năm hẹn hò. Con trai của cặp đôi tên Lương Thế Bảo, sinh tháng 6/2018, có tên ở nhà là Bảo Bảo và tên tiếng Anh là Bredan. Thuý Diễm sinh thường và bé nặng 3,2 kg lúc chào đời.

{keywords}

Bé Bảo Bảo lúc 1 tuổi sở hữu sóng mũi cao giống bố và có phần phổng phao so với tuổi. Nhiều khán giả nhận xét bé giống bố như đúc. Cả Lương Thế Thành và Thuý Diễm đều tham gia showbiz nhưng dù bận bịu vẫn cố gắng sắp xếp thời gian cho con.

Con mới 1 tuổi nhưng Lương Thế Thành đưa đi du lịch nhiều nơi. Thuý Diễm cho biết: “Có thời gian rảnh rỗi là hai vợ chồng rủ nhau đi du lịch, cho Bảo Bảo cơ hội được chạm vào vùng đất mới”. Bảo Bảo tỏ ra thích thú với nước từ lần đầu tiên tiếp xúc. “Thấy gương mặt tròn xoe của con thích thú chạm vào nước, Diễm tự dưng thấy an lòng”, Thúy Diễm chia sẻ.

Lúc 6 tháng tuổi, Bảo Bảo sở hữu làn da trắng sáng và đôi môi hồng. Thuý Diễm nhận xét quý tử có hai lúm đồng tiền giống mẹ và mắt, mũi, miệng giống bố. Hai vợ chồng Lương Thế Thành, Thuý Diễm liên tục đi du lịch để muốn con trưởng thành hơn.

Sinh nhật 3 tuổi của Bảo Bảo được Lương Thế Thành, Thuý Diễm tổ chức tại nhà cùng ông, bà. Cu cậu được bố, mẹ cưng chiều nên lớn phổng phao, có nụ cười điển trai, khôi ngô.

Càng lớn Bảo Bảo càng có nhiều nét giống bố như sóng mũi cao và nụ cười rạng rỡ. Lương Thế Thành nuông chiều con hơn cả vợ, mỗi khi Thuý Diễm có lịch diễn ở xa, anh đều dành hết thời gian chăm con. Mỗi sáng anh làm đồ ăn, chơi và ru con ngủ, chiều vào bếp nấu cho con và đọc sách cho bé đến giờ đi ngủ. 

Bảo Bảo được mẹ diện áo sơ mi và quần short thời trang. Cu cậu tỏ ra tự tin và sành điệu khi được mẹ chụp ảnh. Ở nhà mùa dịch giúp Thúy Diễm ở bên chăm sóc, tự tay nấu ăn cho con. Nữ diễn viên chia sẻ theo lịch Bảo Bảo sẽ đi học vào tháng 8 nhưng vì tình hình dịch bất ổn nên vẫn phải ở nhà.

Ở nhà mùa dịch, Lương Thế Thành tự tay cắt tóc cho con và "thành quả" hết sức ngộ nghĩnh. Thuý Diễm tâm sự hài hước: “Còn gì cái mặt đẹp trai của con tui nữa hời ơi. Cắt tóc thằng nhỏ “đẹp” vậy đó mà tui cắt thì dằn vặt chửi lên chửi xuống chê”. 

Bảo Bảo được bố, mẹ chăm sóc kỹ càng nhưng không gây áp lực với con. Hai vợ chồng chia sẻ tiêu chí không dạy con bằng đòn roi mà bằng sự mềm mỏng, chỉ ra cái sai cho con dần tiến bộ. Nữ diễn viên phim Cát đỏ đặc biệt quan tâm đến cách ứng xử của con, và luôn dạy con biết tôn trọng người lớn, biết nói lời cảm ơn, xin lỗi.

Diệp Toàn

Văn Phượng không ngại vợ Lương Thế Thành khi diễn cảnh tình cảm

Văn Phượng không ngại vợ Lương Thế Thành khi diễn cảnh tình cảm

Diễn viên Văn Phượng lần đầu vào vai người yêu của Lương Thế Thành trong phim 'Canh bạc tình yêu' của đạo diễn Trương Dũng.