{keywords}
Mẹ chồng Tăng Thanh Hà trẻ trung đi cạnh cậu con trai út, ai nhìn vào cũng phải khen ngợi.

Cậu con trai út của "Vua hàng hiệu" – Hiếu Nguyễn gây chú ý tại sự kiện thời trang cùng mẹ là nữ doanh nhân Thủy Tiên khi là khách mời danh dự hàng ghế đầu tiên của tất cả các show. Với ngoại hình điển trai thần thái hơn người và phong cách thời trang ấn tượng, Hiếu Nguyễn được xem là hình ảnh chàng trai trong mơ mà các cô gái đang tìm kiếm.

Năm nay 19 tuổi, Hiếu Nguyễn sở hữu chiều cao 1m9 đáng mơ ước của bất kỳ người mẫu nam nào. Thuộc hàng "ngậm thìa vàng" từ tấm bé, Hiếu Nguyễn được bố mẹ hết sức chăm chút, cậu em út của "Vua hàng hiệu" đang theo học ngành quản trị kinh doanh tại London.

{keywords}

Cặp đôi mẹ con gây ấn tượng trên đường phố bởi sự sang trọng.
{keywords}
Chiều cao nổi bật giúp Hiếu Nguyễn dễ dàng chinh phục những bộ vest hàng hiệu đình đám.
{keywords}
Đep trai và học giỏi, Hiếu Nguyễn thành hiện tượng được săn lùng trên mạng xã hội.
{keywords}
Anh được ngồi hàng ghế đầu trong những show thời trang lớn.

Đẹp trai và học giỏi, Hiếu Nguyễn thành hiện tượng được săn lùng trên mạng xã hội, nhưng anh chàng rất kín tiếng, số lượng hình ảnh post trên instagram cá nhân vô cùng ít ỏi. Nhưng mỗi lần xuất hiện, Hiếu Nguyễn lại gây ấn tượng mạnh bởi hình ảnh cuốn hút và “gây thương nhớ” cho bất kỳ ai.

Lần xuất hiện tại Milan Fashion Week 2019, Hiếu Nguyễn gây bất ngờ khi liên tục thay những bộ đồ hiệu đắt tiền của Salvatore Ferragamo, Versace, Roberto Cavalli, Giogio Armani, Elisabetta Franchi, Dolce & Gabbana...

Đặc biệt, diện một cây vest Dolce & Gabbana mới nhất, Hiếu Nguyễn được đánh giá thần thái không kém gì Vương Tuấn Khải, đại sứ Dolce&Gabbana của Trung Quốc trước đây. Hình ảnh này nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè quốc tế hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Nhiều người cho rằng cậu là "cây Dolce&Gabbana sống"

Với tuổi đời còn khá trẻ, Hiếu Nguyễn được xem là một nhân tố nổi trội, bản lĩnh và không ngừng học hỏi. Từ những chuyến đi, nổi bật và được chú ý, Hiếu Nguyễn đang được kỳ vọng trên nhiều lĩnh vực mà anh sẽ tham gia, đặc biệt là tiếp nối con đường kinh doanh của gia đình.

{keywords}
Thủy Tiên thể hiện gu thời trang đẳng cấp của một tay chơi hàng hiệu nức tiếng.
{keywords}
Thủy Tiên sinh năm 1970, là diễn viên nổi tiếng một thời với bộ phim "Vị đắng tình yêu" đóng cùng Lê Công Tuấn Anh và Lê Tuấn Anh.
{keywords}
Sau khi kết hôn với doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, Thủy Tiên rời xa showbiz để tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh.
{keywords}
Vẻ sành điệu của mẹ chồng Hà Tăng tại tuần thời trang.
{keywords}
Vẻ đẹp thanh lịch của Thủy Tiên thu hút truyền thông quốc tế.

Theo Dân Việt

Phan Thị Mơ: Người ta nói tôi là kẻ đào mỏ vì nhận nhà, nhẫn 5 tỷ từ bạn trai

Phan Thị Mơ: Người ta nói tôi là kẻ đào mỏ vì nhận nhà, nhẫn 5 tỷ từ bạn trai

Phan Thị Mơ nói chiếc nhẫn 5 tỷ cô mới được tặng dịp Valentine vừa qua chưa là gì, bởi trước đó người đẹp còn được tặng cả một căn nhà. Tuy nhiên cô khẳng định mình không phải dạng ăn bám đại gia.