Mở đầu chuỗi sự kiện diễn ra liên tục trong 8 tiếng, từ 14h30, MC Quyền Linh đã ghé thăm các tiệm tạp hoá ở Bến Lức, Long An nhằm thay mặt Tiger Beer gửi lời cảm ơn chân thành đến người tiêu dùng, các chủ cửa hàng và nhà phân phối đã luôn đồng hành cùng thương hiệu. 

Quyền Linh 1.jpg
 Tại đây các đối tác được tham gia phần hỏi - đáp và trò chuyện cùng MC Quyền Linh. Ông Tùng - chủ Đại lý Bia 14 (Phan Văn Mảng, Bến Lức, Long An) hào hứng chia sẻ: “Chúng tôi đã có 16 năm là nhà phân phối của Tiger Beer, bà con nơi đây không ai là không yêu quý thức uống này. Cám ơn MC Quyền Linh đến với chúng tôi, lần đầu được trò chuyện cùng Quyền Linh tôi phấn khởi quá”
Quyền Linh 2.jpg
 Bà con cũng lần đầu tham gia vào phần thi vấn đáp vui mang tên ‘Nhanh như cọp’ với thời gian 1’30s - con số đã làm nên tên tuổi của MC Quyền Linh, nội dung xoay quanh chương trình khuyến mại “Bật thùng Tiger - Nâng bóng vàng”. Ai ai cũng tỏ ra háo hức và mong muốn trở thành chủ nhân của giải thưởng bóng vàng 200 triệu đồng
IMG_7421.jpg
Người dân Bến Lức cùng khu vực xung quanh vui mừng được gặp gỡ MC mà họ yêu quý 

Bữa tiệc vinh danh những ‘bàn tay vàng’ của giải thưởng 20 triệu đồng - chương trình khuyến mại “Bật thùng Tiger - Nâng bóng vàng’ cũng diễn ra ngay tối đó.  

Quyền Linh 4.jpg
 Vỡ oà khi “Mèn đét ơi, tôi chỉ bật 1 thùng đã nhận được giải thưởng 20 triệu”, 5 chàng thanh niên may mắn Mai Văn Xịnh, Châu Văn Điệp, Lê Văn Ngàn, Huỳnh Nhật Đoàn, Huỳnh Thanh Danh (Long An) được MC Quyền Linh tận tay gửi trao giải thưởng giá trị
Quyền Linh 5.jpg
 Theo đại diện nhãn hàng Tiger Beer, vẫn còn đến 7 quả bóng vàng đang chờ đợi những chủ nhân may mắn tiếp theo “bật thùng Tiger” để rinh vàng về nhà

Sự kiện “Cùng Quyền Linh Bật thùng Tiger - Nâng bóng vàng” là một phần của chương trình khuyến mại Tiger Beer mang đến 6 tỉnh thành Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh và Cần Thơ. Theo đó, chương trình khuyến mại được tổ chức với hàng loạt giải thưởng giá trị, cùng cơ hội trúng thưởng 100%, bao gồm: 10 giải Nhất - 10 quả bóng vàng Tiger trị giá 200 triệu đồng/giải và hàng trăm giải Nhì - tiền mặt trị giá 20 triệu đồng/giải, cùng hàng trăm ngàn giải tiền mặt trị giá 30.000 và 20.000 đồng. Các giải thưởng sẽ được ghi trực tiếp trên phiếu cào, in ở mặt trong của thùng có thông tin chương trình khuyến mại đang được phân phối tại 6 tỉnh thành nêu trên. Chương trình diễn ra từ nay đến ngày 2/8/2024, hạn chót đổi giải kéo dài đến hết ngày 15/9/2024.

Khi trúng thưởng, với các thẻ cào trúng giải Nhất và giải Nhì, khách hàng có thể liên hệ số hotline 19001845 hoặc 028.62789007 để được hướng dẫn thủ tục đổi thưởng. Với các giải tiền mặt trị giá 30.000 và 20.000 đồng, khách hàng đổi thưởng tại các điểm đổi giải của Tiger Beer nơi có treo băng rôn “Điểm đổi giải”. Khách hàng cần giữ phiếu cào trúng thưởng còn nguyên vẹn, không bị tách rời với phần vỏ thùng bia và được cắt theo đúng hướng dẫn. 

Bích Đào