Sao Việt 16/7: Vợ MC Quyền Linh đăng ảnh cả nhà vui vẻ du lịch Hàn Quốc. Ngay lập tức, Quyền Linh khoe hình ôm đống quần áo trên trang cá nhân kèm chia sẻ: 'Để có những bức ảnh đẹp… luôn phải nhớ ơn người chưa được đẹp'.

'Quá là tuyệt vời khi mình chào nhau: Chủ nhật tươi hồng…', diễn viên Phương Oanh chia sẻ.

''Thật ngại khi phải chia sẻ về việc mình đã từng 12 năm liền học sinh giỏi, nhiều lần được học sinh giỏi quận, giỏi thành phố, giải nhì Văn cấp thành phố, Á khoa ĐH Kiến Trúc TP.HCM, thủ khoa Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật, Giảng viên Đại học Hutech. Dù mình chọn lựa con đường theo đuổi học thuật nhưng cuộc đời lại xô đẩy tham gia nghệ thuật và trao cho những giải thưởng tuyệt vời như Cánh Diều Vàng, Ngôi Sao Xanh, Diễn viên châu Á xuất sắc tại Hàn Quốc'', Midu tự hào về thành tích cá nhân.

Trấn Thành khoe hình ảnh mới khi mặc vest. Nghệ sĩ viết trên trang cá nhân: 'Buồn buồn lấy vest mặc chơi. Ai ngờ đẹp quá... thì thôi hết buồn'.

'Khi truyền hình thực tế mất đi thế mạnh lớn nhất của mình là live (trực tiếp) và truyền đạt những gì thật nhất thì sẽ trở thành những chương trình 'Bonsai'- kết quả của sự tỉa tót, biên tập lại kỹ lưỡng. Các yếu tố thực tế mất hết, điều còn lại là những chương trình sành sạch, đèm đẹp, khán giả sau 5-7 năm xem những thứ na ná nhau thế thì họ bắt đầu nhận ra cái gì đó sai sai', nhạc sĩ Huy Tuấn thẳng thắn bày tỏ.

'Hát vang, hát vang rằng tôi sắp debut', hoa hậu Thuỳ Tiên úp mở chuyện sắp chuyển sang con đường ca hát. 
'Anh 2 selfie với chị 4 tươi xanh luôn, nhìn cứ như vì sao sáng', ca sĩ Lam Trường hài hước khi hội ngộ Cẩm Ly. 
'Sẽ luôn có những bàn tay nâng đỡ con trong hành trình cuộc đời này. Nhìn thật sâu và thấy thật rõ để vững vàng con nhé', O Sen Ngọc Mai viết. 
''Người đẹp là người tìm được một người khen mình đẹp, thế là đủ. Em nhắc lại câu này đến hai lần mà lão chồng em chỉ cười mỉm'', diễn viên Diễm Hương hài hước chia sẻ. 

Ngân An

=> Xem thêm những hình ảnh làng sao mới nhất trên VietNamNet.