Quyền lợi khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu của Hebora

Hebora là một thương hiệu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ Nhật Bản. Trong kinh doanh, thương hiệu đề cao sự uy tín: mỗi sản phẩm phải đạt tiêu chuẩn tốt nhất và phù hợp với người tiêu dùng, chất lượng đảm bảo và phải an toàn với người sử dụng. 

Trên tinh thần đó, Hebora nỗ lực tuân thủ những tiêu chuẩn về sản phẩm, quy trình sản xuất do Chính phủ Nhật Bản ban hành. Sản phẩm của Hebora đạt tiêu chuẩn kiểm định an toàn của Bộ Y tế Nhật Bản và nhận được chứng nhận lưu hành trên thị trường. Ở Việt Nam, Hebora hiện đang được nhập khẩu chính ngạch và do Công ty TNHH Behe Việt Nam chịu trách nhiệm phân phối.

Sau gần 6 năm hoạt động, bằng các sản phẩm chất lượng, Hebora đang dần trở thành một thương hiệu được yêu trong hỗ trợ cải thiện các vấn đề về sắc đẹp và sức khỏe. 

Hebora liên tục nghiên cứu và cải tiến để phù hợp với khách hàng
Sản phẩm của Hebora được Bộ Y tế Nhật Bản, Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận đủ điều kiện lưu hành trên thị trường

Tuy nhiên, hiện trên thị trường Việt Nam đang xuất hiện các sản phẩm giả, nhái với thương hiệu Hebora để trục lợi người tiêu dùng. 

Đại diện Công ty TNHH Behe Việt Nam cho biết: “Giữ vững quan điểm theo triết lý kinh doanh, lợi ích của khách hàng phải được đặt lên đầu, Hebora đã và đang tích cực hợp tác cùng các cơ quan chức năng để ngăn chặn triệt để vấn nạn này, giúp khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm các dòng sản phẩm của Hebora. Song song đó, Hebora liên tục đưa ra những thông tin cảnh báo, cũng như những hướng dẫn người dùng nhận biết hàng giả, hàng nhái”.

 Các đặc điểm nhận dạng Hebora Collagen Enrich thật và giả

“Dù hành vi làm giả, làm nhái sản phẩm Hebora của các nhóm đối tượng này ngày càng trở nên tinh vi, khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng phân biệt hàng thật - hàng giả bằng mắt thường, hoặc xác thực nhanh thông qua tem kiểm tra trên mỗi sản phẩm”, đại diện Công ty TNHH Behe Việt Nam nói thêm.

Ngoài ra, để tránh mua phải các sản phẩm giả, kém chất lượng, Hebora khuyến cáo khách hàng chỉ nên mua hàng qua các kênh phân phối và đại lý ủy quyền chính thức của Hebora. Website: www.hebora.vn là trang chính thức của Hebora tại thị trường Việt Nam.

Tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm và cách phân biệt hàng giả - hàng chính hãng Hebora tại:

Công ty TNHH Behe Việt Nam

VPGD: Tầng 3, Tòa nhà văn phòng Lidaco - Vinaconex 7, số 19 Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Website: https://hebora.vn

Hotline: 0901669112 - 19008912

(Nguồn: Công ty TNHH Behe Việt Nam)