Trích đoạn tập 11  'Nhà trọ Balanha'

Trong tập 11 'Nhà trọ Balanha', màn đánh nhau nảy lửa giữa Nhi (Quỳnh Kool) và Nhiên (Trần Vân) khiến khán giả thích thú. Clip trích đoạn này nhanh chóng đạt vài triệu lượt xem và thu về nhiều bình luận hài hước. 

Tuy nhiên, chuyện hậu trường cảnh phim này đến giờ mới được các diễn viên tiết lộ. Trần Vân kể với VietNamNet: "Cảnh đó là tát thật và túm tóc thật, tôi cũng bị tát ù tai. Hôm đó hai chị em diễn rất hăng nhưng cũng rất tập trung để không phải quay lại nhiều lần. Lúc diễn ê kíp đoàn phim ai cũng cười". 

{keywords}
Quỳnh Kool bị Trần Vân tát thật. 

Diễn viên Quỳnh Kool cũng chia sẻ với VietNamNet cảnh Nhiên và Nhi đánh nhau là đánh thật. Trước khi quay hai diễn viên thống nhất phải tát thật để cho cảnh quay chân thực. "Vân không dám tát mạnh vì sợ tôi bị đau nhưng tôi bảo em ấy cứ tát đi cho thật, thà chịu 1 cái tát cho xong cảnh quay còn hơn nhiều cái tát". Tuy vậy cảnh quay này vẫn phải thực hiện nhiều lần vì phải đổi nhiều góc máy 

"Thực sự quay cảnh đó xong 2 chị em thở hồng hộc vì mất sức. Chúng tôi đều cố gắng diễn thật hết để cảnh quay không bị giả vì thế phải quay đi quay lại mấy lần. Cả đoàn ai cũng cười ầm lên bởi mọi người còn tưởng chúng tôi đánh nhau thật và ghét nhau thật. Nhưng quay xong là hai chị em lại ôm nhau cười". 

{keywords}
Hai diễn viên túm tóc đánh nhau thật trong cảnh phim này. 

Không chỉ tát nhau, cả hai diễn viên 9X còn phải diễn cảnh túm tóc nhau kéo từ cầu thang xuống. Tuy nhiên khác với không khí căng thẳng trên phim, Quỳnh Kool và Trần Vân vẫn không tránh được những tràng cười đau bụng khi tập. Quỳnh Kool cho biết sau cảnh quay này vì bị túm tóc giật nên mặt cô đỏ lừ còn da đầu căng hết ra vì đau.

Đây không phải lần đầu Quỳnh Kool bị ăn tát thật trên phim. Trong 'Quỳnh búp bê', cô từng bị đàn chị Thu Quỳnh tát mạnh trong phân đoạn đánh ghen ở công viên. Khi VietNamNet nhắc lại cảnh này, nữ diễn viên sinh năm 1995 tâm sự: "Tôi không dám nghĩ lại cảnh chị Quỳnh đánh mình. Nó đau gấp mấy lần cảnh tôi và Vân đánh nhau. Vì chị Quỳnh rất khoẻ. Nghĩ lại tôi vẫn sợ. Chưa bao giờ tôi bị đánh như thế, chị ấy tát tôi tê cả mặt luôn".   

{keywords}
 Màn Đào (Quỳnh Kool) bị My sói (Thu Quỳnh) tát nổ đom đóm mắt trong 'Quỳnh búp bê'.


Mỹ Anh 

Vẻ đẹp ngây thơ của Quỳnh Kool 'Đừng bắt em phải quên'

Vẻ đẹp ngây thơ của Quỳnh Kool 'Đừng bắt em phải quên'

Nữ diễn viên sinh năm 1995 Quỳnh Kool thủ vai cô học trò Ngọc xinh đẹp trong 'Đừng bắt em phải quên' có vẻ đẹp mong manh cuốn hút.