Thời gian qua, Quỳnh Lương được khán giả chú ý nhờ Đừng làm mẹ cáu trên sóng VTV. Sau khi phim kết thúc, nữ diễn viên tăng tốc với các dự án mới. Gần đây nhất, cô góp mặt trong phim truyền hình Mặt trời mùa đông

Quỳnh Lương và Mỹ Duyên đóng vai bạn thân rồi chuyển sang đối đầu nhau trong phim "Mặt trời mùa đông". 

Trong phim, Quỳnh Lương đóng vai Đan Thanh - một cô gái xinh đẹp, quyến rũ nhưng ẩn chứa nhiều suy tính. Cô cùng Nhã Lan (Trình Mỹ Duyên) vốn là bạn thân, sau lại đối đầu nhau vì vướng vào tình yêu của một chàng trai (Steven Nguyễn). 

Quỳnh Lương có không ít cảnh nóng bỏng cùng Steven Nguyễn. Nữ diễn viên cho biết cả hai đều chịu áp lực, luôn lo lắng không hoàn thành tốt cảnh quay. 

“Khi bắt đầu quay, chúng tôi chưa thân thiết nên tâm lý chỉ muốn quay nhanh, quay gọn làm sao cho tốt nhất. Chúng tôi cố gắng diễn nhanh nhất có thể để giảm bớt căng thẳng”, cô nói. 

Quỳnh Lương và Steven Nguyễn có nhiều cảnh tình tứ. 

Steven Nguyễn cho biết để thực hiện cảnh hôn với Quỳnh Lương, anh đã nhịn ăn nửa ngày, mong cơ thể không có mùi vì tôn trọng bạn diễn. Sau khoảng thời gian làm việc khá lâu, cả hai dần thân thiết hơn. Sự tương tác qua ánh mắt, cử chỉ cũng được họ thể hiện tình cảm hơn. 

Do không phải diễn viên chuyên nghiệp, Quỳnh Lương nói luôn nỗ lực gấp đôi với mỗi tác phẩm. Cô dành thời gian đọc kịch bản, trao đổi với ê-kíp và trăn trở để tìm cách thể hiện nhân vật sao cho phù hợp. 

Dàn diễn viên chính trong buổi ra mắt phim. 

“Giai đoạn này, tôi vẫn đang học hỏi bởi mình chỉ là một tay ngang, chưa từng qua trường lớp đào tạo nào. Tôi mong muốn hoàn thiện nhiều hơn nữa, sau đó mới dám đón nhận sự yêu mến mà khán giả dành tặng”, cô chia sẻ. 

Trong khi đó, Trình Mỹ Duyên cũng có vai nặng ký với Nhã Lan - người vợ nhiều tâm sự. Diễn viên đầu tư nhiều cho vai diễn, đặc biệt là những phân đoạn nặng tâm lý. Mỹ Duyên chia sẻ trong phim có cảnh cô phải tát Quỳnh Lương vì phát hiện bạn lén lút với chồng mình. Tuy nhiên, cô không nỡ ra tay với bạn nên phải quay lại nhiều lần vì chưa đạt. 

Trailer phim 'Mặt trời mùa đông'

Mặt trời mùa đông khai thác những chủ đề thời sự, thuộc thể loại tâm lý xã hội tình cảm - hình sự. Ngoài dàn diễn viên trẻ, phim còn quy tụ những diễn viên kỳ cựu như: Đại Nghĩa, Huy Khánh, Mỹ Uyên, Hoàng Trinh, Kiều Trinh, Khương Thịnh… 

Mặt trời mùa đông dự kiến phát trên nền tảng VieON và sau đó là Netflix châu Á - Thái Bình Dương. Theo nhà sản xuất, đây là cơ hội lớn để phim Việt vươn xa hơn ra thế giới. Phim dài 32 tập, phát sóng từ ngày 24/3.