Quỳnh Nga sinh năm 1988, được biết đến nhiều nhất với biệt danh 'Cá sấu chúa' vì hình tượng trong bộ phim truyền hình Lập trình cho trái tim. Sau khi lập gia đình vào năm 2014, Quỳnh Nga không còn hoạt động nghệ thuật nhiều. Đến năm 2019, Quỳnh Nga ly hôn và quay trở lại showbiz. Cùng năm đó, cô đảm nhận vai Nhã 'tiểu tam' trong phim Về nhà đi con. Hiện tại, cô đang tham gia bộ phim phát sóng giờ vàng VTV Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ.

Ở tuổi 34, nhan sắc của Quỳnh Nga ngày càng thăng hạng. Phong cách của nữ diễn viên cũng táo bạo và quyến rũ hơn. Nổi tiếng với thân hình đồng hồ cát quyến rũ, Quỳnh Nga rất chăm diện style ôm sát, cắt xẻ. Đặc biệt, những mẫu váy áo hai dây được cô tận dụng triệt để, khéo khoe vòng 1 bốc lửa, sexy khó rời mắt.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Nga thường xuyên khoe những hình ảnh phô diễn vòng 1 tròn đầy.

Để tự tin diện những trang phục gợi cảm như hiện tại, Quỳnh Nga thẳng thắn thừa nhận đã dao kéo vòng 1. Cô từng chia sẻ, sự thay đổi này của mình có thể giúp mình tự tin hơn để đón chờ những cơ hội mới trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Quỳnh Nga nổi tiếng có thân hình đồng hồ cát quyến rũ. Cô không chỉ nổi bật với vòng 1 mà còn sở hữu vòng eo con kiến cùng vòng 3 gợi cảm.

Để giữ gìn vóc dáng quyến rũ như hiện tại, Quỳnh Nga chăm chỉ tập yoga, gym, nhảy và múa sexy... Nữ diễn viên sinh năm 1988 còn sở hữu một studio và thường xuyên chia sẻ những clip nhảy cùng bạn bè trên trang cá nhân. 

Quỳnh Nga trong trích đoạn phim 'Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ'

Hà Lan