Quỳnh Nga và Chí Nhân lần đầu đóng cùng nhau trong phim "Sinh tử" và ngay lần đầu hợp tác đã phải đóng những cảnh nóng táo bạo. Trong phim Quỳnh Nga vào vai Quỳnh Trinh - hoa khôi tỉnh, chủ một nhà hàng; còn Chí Nhân đóng vai Trần Bạt - con trai Chủ tịch tỉnh với mối quan hệ đôi bên cùng có lợi. 

Chia sẻ về cảnh phim "rất nóng" giữa hai nhân vật trên phim, diễn viên Quỳnh Nga cho biết khi đóng cảnh đó cô rất hồi hộp. Lý do là ngay lần đầu tiên đóng cặp cùng Chí Nhân cô đã phải quay những bạo liệt như thế. Nữ diễn viên thừa nhận đây cũng là cảnh phim làm khó cô nhất trong phim "Sinh tử".

{keywords}
Quỳnh Nga, Chí Nhân toát mồ hôi quay cảnh nóng

Bản thân diễn viên Chí Nhân cũng thừa nhận đóng cảnh nóng là mệt nhất. "Bình thường người ta hay yêu nhau, hôn nhau ở chỗ không ai nhìn thấy, đằng này chúng tôi phải thực hiện trước mặt gần 30 con người. Hơn nữa đấy là cảnh đầu tiên của phim, khi 2 anh em còn chưa quen biết nhau".

Tuy vậy theo chia sẻ của Quỳnh Nga thì cả cô và Chí Nhân sau đó hợp tác khá ăn ý, những phân đoạn đầu tiên quay với nhau thường một đúp ăn ngay, trừ những phân cảnh quá khó chúng tôi mới phải quay lại 2-3 lần. Chí Nhân cũng cho biết Quỳnh Nga tương tác tốt với bạn diễn. 

Quỳnh An

Hồng Đăng mắng antifan vô học vì chê vợ xấu

Hồng Đăng mắng antifan vô học vì chê vợ xấu

Không chỉ có các fan của nam diễn viên mà Hồng Đăng đã vào đáp trả gay gắt lời nhận xét khiếm nhã của một antifan về vợ mình.