“Không sợ sai, chỉ sợ không được thông cảm” là tuyên bố đầy quyết tâm của Tổng biên tập Nguyễn Như Phong trong Lễ ra mắt Báo Năng lượng Mới – cơ quan ngôn luận chính thức của ngành Dầu khí, trực thuộc Hội Dầu khí Việt Nam sáng ngày 9/3/2011 tại Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

 

Tờ báo sẽ là công cụ thiết thực để phản ánh khách quan, trung thực các hoạt động của ngành Dầu khí, quảng bá thương hiệu của Tập đoàn Dầu khí quốc gia VN và các đơn vị thành viên; tuyên truyền vận động cho người dân về ý thức tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường…

 

Báo Năng lượng Mới đã được lãnh đạo Bộ thông tin truyền thông cấp Giấy phép xuất bản báo chí in số 103/GP-BTTTT ngày 26/1/2011.

 


                                                     Số Năng lượng Mới đầu tiên sẽ phát hành trên thị trường vào thứ Hai 14/3/2011


Với phong cách làm báo hiện đại, Năng lượng Mới có khuôn khổ 25x32cm, dày 32 trang, phát hành thứ Hai và thứ Năm hàng tuần, không giống bất kỳ tờ báo nào đang phát hành trên thị trường báo chí Việt Nam.

 

Báo Năng lượng Mới có các chuyên mục: Sự kiện bình luận; Phóng sự điều tra; Thương trường; Diễn đàn kinh tế; Đối thoại; Dầu – Tiền – Quyền lực; Những trang sử Petro Việt Nam; Pháp luật cuộc sống; Văn hóa khai sáng, giải trí; Thế giới phẳng; Xã hội; Truyện dài kỳ; An ninh năng lượng; Công nghệ mới; Môi trường.

 

Số đầu tiên sẽ phát hành trên thị trường vào thứ Hai 14/3/2011.

 

Phương Khanh