Theo trang Cartoq đưa tin, phiên bản mới Hyudai i20 N Line được nâng cấp nhiều về nội thất, hệ thống tiện ích sau tay lái và có nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất so với Hyundai i20 tiêu chuẩn. Tuy nhiên, động cơ vẫn giữ nguyên.
Hatchback Hyundai i20 N Line hiệu suất cao giá siêu rẻ tại Ấn Độ |
Cụ thể, về sức mạnh vận hành, Hyudai i20 N Line cũng tương tự như nguyên mẫu Hyundai i20, được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.0 lít đi kèm với hệ thống phun xăng trực tiếp, sản sinh công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm. Nhà sản xuất tuyên bố rằng i20 N Line có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9,9 giây.
I20 N Line có 2 phiên bản, một phiên bản đi kèm hộp số sàn thông minh 6 cấp và một phiên bản đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Mẫu xe được trang bị lẫy chuyển số gắn phía sau vô lăng dành cho phiên bản hộp số tự động.
Với hệ truyền động này, mức tiêu thụ nhiên liệu đối với phiên bản hộp số sàn thông minh iMT là 20 km/lít và 20.25 km/lít đối với phiên bản hộp số tự động DCT.
Ngoài ra, hệ thống treo đã được tinh chỉnh, vô lăng loại 3 chấu tương tự các phiên bản N Line quốc tế cho cảm giác đầm hơn, giảm thiểu độ rung lắc tới 30%.
Để tăng cường tính năng hỗ trợ an toàn cho người lái, Huyndai đã trang bị thêm phanh đĩa ở bánh sau. Ống xả cũng được nâng cấp để phát ra âm thanh nghe ròn hơn
Hatchback Hyundai i20 N Line có phiên bản màu xanh bắt mắt |
So với phiên bản tiêu chuẩn i20, Hyudai i20 N Line còn được bổ sung một loạt các trang bị an toàn như hệ thống cân bằng điện tử giúp xe vững chắc, ổn định khi vào cua hoặc khi tránh chướng ngại vật đột ngột hay khi chạy tốc độ cao, hạn chế nguy cơ xe bị thừa lái – thiếu lái, xe bị mất lái ngay cả trên hộp số sàn thông minh iMT.
Ngoài ra, xe còn có hệ thống hỗ trợ đổ đèo và hệ thống kiểm soát động lực học. Hyundai i20 N Line được cung cấp 6 túi khí.
Về hệ thống nội thất và bên trong khoang lái, xe có tông màu đen chủ đạo và đèn nền màu đỏ ở xung quanh. Mẫu xe trở nên thể thao và khoẻ khoắn hơn với các đường viền highlights màu đỏ ở ghế bọc da họa tiết cờ ca rô, gắn với logo N Line nổi bật. Cần số và vô lăng bọc da cũng có các điểm nhấn màu đỏ.
Về ngoại thất, xe được thiết kế phần cản trước và sau hầm hố hơn. Lưới tản nhiệt phía trước mới và được gắn huy hiệu N Line.
Cản sau có bộ khuếch tán giả và ống xả đôi, ngoài ra còn có một cánh gió phía sau. Bộ mâm xe bằng hợp kim tuy vẫn có kích thước 16 inch nhưng được làm mới, trông thể thao hơn.
Các tính năng khác của Huyndai i20 N Line giữ nguyên. Ngoài ra, hệ thống buồng lái còn được trang bị: bảng đồng hồ kỹ thuật số, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch, kết nối với Android Auto và Apple CarPlay, điều hòa khí hậu tự động, cửa sổ trời chỉnh điện, điều khiển hành trình, sạc không dây, dàn âm thanh Bose 7 loa, v.v.
Theo trang Cartoq, giá của phiên bản Hyundai i20 N Line sẽ được tiết lộ vào tháng 9 tới nhưng tại Ấn Độ, người dùng có thể đặt trước mẫu này chỉ với 25.000 Rs (khoảng 7,7 triệu đồng) tại cửa hàng Signature của Hyundai.
Phiên bản tiêu chuẩn Hyundai I20 được ra mắt tháng 3/2020 với giá khởi điểm từ 704.000 Rs, tương đương 221 triệu đồng.
Phương Ánh (Theo Cartoq)
Bạn đang sở hữu xe độc lạ, biển VIP hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ thông tin, hình ảnh, video về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!
Tại sao xe siêu rẻ dưới 100 triệu của Ấn Độ lại thất bại thảm hại?
Tata Nano được mệnh danh là chiếc xe rẻ nhất từng được sản xuất trên thế giới. Mọi chi tiết từ nội thất, ngoại thất trên chiếc xe này đều được cắt giảm một cách tối giản.