Tích hợp song song 2 hệ điều hành

{keywords}
Webvision DVD Mazda là dòng màn hình tích hệ điều hành Android 8.1

Màn hình DVD nguyên bản theo xe Mazda không có tính năng kết nối internet, Youtube, Zalo, Google Map, Navitel, Vietmap; kèm với đó là kích thước nhỏ, ít tính năng giải trí, không hỗ trợ kết nối Camera 360, Camera hành trình… Tuy nhiên, Webvision DVD Mazda khắc phục những nhược điểm đó. Điểm hay nhất của sản phẩm này chính là có thể sử dụng hai hệ điều hành song song.

Vẫn giữ nguyên bản hệ điều hành của Mazda Connect theo xe, Webvision DVD Mazda được tích hợp thêm hệ điều hành Android 8.1, mang đến cho người dùng đa trải nghiệm.

{keywords}
 Giao diện thân thiện với người dùng Android

Webvision DVD Mazda tích hợp các tính năng giải trí thông minh của một chiếc màn hình cảm ứng Android. Với màn hình này, người dùng có thể lướt web, xem bản đồ, xem youtube, kết nối bluetooth hoặc xem tivi trực tuyến…

Bên cạnh đó, Webvision DVD Mazda có thể kết nối đơn giản với ứng dụng Carplay giúp người dùng nghe gọi dễ dàng. Ngoài ra, màn DVD khi kết nối với điện thoại qua bluetooth hoặc cổng USB sẽ hiển thị cả âm thanh và hình ảnh sắc nét.

Không chỉ vậy, màn hình Webvision DVD Mazda có thể lắp sim 4G, giúp tài xế nghe nhạc, xem TV online, đồng thời chia sẻ mạng wifi cho bạn bè, người thân cùng sử dụng.

Một tính năng nổi bật của Webvision DVD Mazda là hỗ trợ camera lùi AHD cho hình ảnh từ camera lùi siêu sắc nét, bất chấp điều kiện trời tối hay thời tiết xấu. Cùng với đó tích hợp các thiết bị ngoại vi khác như camera hành trình, camera 360, camera lùi, cảm biến áp suất lốp,... hỗ trợ người dùng lái xe hiệu quả.

Tính năng điều khiển bằng giọng nói của Webvision DVD Mazda là sản phẩm tích hợp 2 phần mềm điều khiển bằng giọng nói: Webvision AI và Webvision Voice. Với phần mềm Webvision AI, người dùng có thể sử dụng ngay cả khi offline và ra lệnh điều khiển với những câu lệnh đơn giản như: Tắt/ mở cài đặt, tắt/mở Wifi... Riêng với trợ lý Webvision Voice 2 lớp có thể trả lời thông qua các câu hỏi phản hồi hoặc đưa ra nhiều kết quả khác nhau người dùng lựa chọn. Phần mềm Webvision Voice mang đến sự đột phá với khả năng tương tác qua lại giữa trợ lý và người sử dụng.

Chị Nguyễn Thùy Mai Chi (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Đối với những tài xế nữ như tôi thì màn hình Webvision DVD Mazda với tính năng điều khiển bằng giọng nói đã hỗ trợ được rất nhiều cho việc lái xe an toàn và hiệu quả. Vừa lái xe tôi vừa có thể bật nhạc, xem youtube, tìm cây xăng, nhà hàng mà không cần thao tác quá nhiều trên màn hình”.

{keywords}
Dễ dàng tương tác với tài xế qua tính năng điều khiển giọng nói

Cấu hình mạnh mẽ, thiết kế hiện đại

Về cấu hình, Webvision DVD Mazda cảm ứng đa điểm trang bị chip 8 nhân, RAM 4G, bộ nhớ 32G, sử dụng được Carplay mang đến tốc độ nhanh chóng, khả năng lưu trữ dữ liệu lớn. Chíp SC9853I nhập khẩu chính hãng từ Nga - IA 1.87GHz mạnh mẽ, độ phân giải full HD cho hình ảnh sắc nét.

{keywords}
Hành trình lái xe thú vị hơn với Webvision DVD Mazda

Về mặt thiết kế, theo chia sẻ từ đại diện Webvision Việt Nam, Webvision DVD Mazda là dòng sản phẩm có thể “hạ gục” mọi ánh nhìn, chinh phục những khách hàng khó tính.

Nổi bật với những đường cong mượt mà với màn hình kích thước 10.25 inch, Webvision DVD Mazda có mẫu mã sang trọng, hiện đại. Màn DVD làm từ chất liệu ABS, cứng, rắn nhưng không giòn và chống được va đập. Thân máy được thiết kế bằng hợp kim nhôm với nhiều rãnh tản nhiệt giúp tản nhiệt tốt ngay cả khi màn hình hoạt động ở tần suất cao.

{keywords}
 Thiết kế sang trọng, hiện đại

Những tiện ích trên giúp Webvision DVD Mazda trở thành lựa chọn đặc biệt trên thị trường DVD dành riêng cho xe Mazda. Webvision Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm DVD, DVD dành riêng cho xe Mazda, camera hành trình cùng nhiều phụ kiện hỗ trợ lái xe an toàn khác.

Mới đây, Webvision còn nằm trong top 100 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020, đóng góp trong việc áp dụng công nghệ khoa học vào hoạt động kinh doanh nhằm đáp ứng yêu cầu và quyền lợi người tiêu dùng.

Webvision Việt Nam tiếp nhận ý kiến phản hồi và góp ý của khách hàng qua hotline 025.2222.2222 hoặc Fanpage:

https://www.facebook.com/webvision.vn/

Website: https://webvision.vn/

Tất cả các sản phẩm của Webvision đều được kiểm định về độ an toàn và đảm bảo chất lượng.

Hệ thống showroom đại lý Webvision:

Showroom 1: Số nhà 33 Ngõ 121 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: Số nhà 232/17 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Cùng hơn 200 đại lý bán lẻ trên toàn quốc.

(Nguồn: Webvision Việt Nam)