The Marq là dự án căn hộ hạng sang thứ hai của Hongkong Land tại Việt Nam.

Sở hữu vị trí đắc địa tại lõi trung tâm quận 1, TP.HCM, với 515 căn hộ từ 1 - 4 phòng ngủ và penthouse có tầm nhìn từ trung tâm thành phố, The Marq mang đến một phong cách sống đẳng cấp cho các nhà đầu tư sành điệu, là biểu tượng mới của dòng BĐS hàng hiệu.

Theo đại diện chủ đầu tư HongKong Land, hiện giá của căn hộ dao động ở mức từ 7.000 - 8.000 USD, một mức giá cao so với thị trường chung. Tuy nhiên, HongKong Land cho rằng, đó là giá trị mà khách hàng bỏ ra để mua những lợi thế như vị trí đắc địa, thiết kế đỉnh cao, tiện ích xứng tầm và đặc biệt là danh tiếng của đơn vị phát triển.

{keywords}
Nhà mẫu dự án The Marq

Đặc biệt, ngoài vị trí là trung tâm quận 1 thì vật liệu xây dựng của dự án đều là các sản phẩm cao cấp đắt tiền, trần nhà cao hơn so với thông thường, hệ thống thang máy phục vụ tối đa 5 căn hộ 1 tầng. Thậm chí, hàng trăm căn hộ có thang máy đi riêng ở mỗi tầng cũng là lợi thế tạo ra giá trị cho dự án.

Tiện ích chung của dự án không chỉ nằm ở căn hộ, mà còn có những khu vực spa-deck thư giãn, phòng gym, thư viện, khu tiệc ngoài trời… ngay tại tầng thượng, bao trọn quang cảnh thành phố.

Chủ đầu tư Hongkong Land sở hữu một nền tảng đáng nể với lịch sử 132 năm không ngừng sáng tạo. Kể từ thời điểm thành lập vào năm 1889, Hongkong Land đã không ngừng hiện thực hóa các cơ hội đầu tư ở khắp châu Á với danh mục BĐS ấn tượng, kiến tạo không gian sống lý tưởng cho cộng đồng cư dân tại các thành phố năng động trong khu vực.

Tấn Tài

Theo đại diện Hongkong Land, trong dịp giới thiệu nhà mẫu và sự kiện mở bán mới, những khách hàng có quan tâm đăng ký mua căn hộ sẽ được tặng 1 voucher Starbuck trị giá 2.000.000 đồng. Khách hàng mua căn hộ 1 & 2 phòng ngủ sẽ được tặng gói nội thất trị giá 400 triệu đồng/1 phòng ngủ & 600 triệu đồng/2 phòng ngủ theo tiêu chí “nhà sang, nội thất sang”.

Khách mua loại căn hộ 3 & 4 phòng ngủ theo chính sách “nhà sang, xe sang” sẽ được lựa chọn giảm trừ trực tiếp vào căn hộ hoặc nhận xe BMW 320i Sport Line hay BMW X3 xDrive20i tương ứng. Đặc biệt, khách hàng còn được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với giải thưởng là 1 xe BMW X7 trị giá 6.889.000.000 đồng.