Buổi ra mắt với chủ đề “Hành trình Bác Nhã” có sự tham gia của nhiều giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ đầu ngành, đang giảng dạy tại các trường đại học lớn trên cả nước. Ngoài ra, sự kiện cũng thu hút hơn 300 bạn học sinh từ các khối chuyên tiếng Trung tại các trường THPT chuyên, các sinh viên từ các trường đại học lớn ở khu vực phía Bắc tham dự.

{keywords}
 Đông đảo các bạn học sinh, sinh viên tham gia chương trình

Suốt 8 năm hình thành và phát triển, Trung tâm tiếng Trung Thanhmaihsk đã nỗ lực để xây dựng một hệ sinh thái Hán ngữ hoàn thiện, giúp cộng đồng học Hán ngữ tại Việt Nam không chỉ được học ngôn ngữ, mà còn được hòa mình vào nền văn minh tri thức và không gian văn hóa Trung Hoa.

Đại diện trung tâm chia sẻ, thương hiệu “Bác Nhã” hướng đến mục tiêu xây dựng: Nhà sách Bác Nhã, Viện nghiên cứu Hán ngữ và phát triển giáo dục Bác Nhã, không gian Bác Nhã để đem lại môi trường học tập, nghiên cứu chất lượng cho cộng đồng tiếng Trung tại Việt Nam. Với tôn chỉ “Bác học, Đa văn, Trí huệ”, Bác Nhã hứa hẹn sẽ là thương hiệu đáng tin cậy, đồng hành cùng người học trên con đường chinh phục ngôn ngữ Trung Quốc.

{keywords}
  Cô Trần Thị Thanh Mai

Cô Trần Thị Thanh Mai - CEO Trung tâm tiếng Trung Thanhmaihsk chia sẻ, trong tương lai, viện nghiên cứu Bác Nhã sẽ là “sân khấu lớn” cho các nghiên cứu về ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc của các học giả Hán ngữ. Song song đó, Không gian Bác Nhã sẽ là không gian thư viện mở, nơi mà cộng đồng người học Hán ngữ có thể đắm chìm trong không gian văn hóa Trung Hoa, là nơi để tổ chức các sự kiện, các buổi tọa đàm, sinh hoạt học thuật, văn hóa, nghệ thuật… 

{keywords}

Chương trình có sự góp mặt của 3 thế hệ hiệu trưởng của trường ĐH Hà Nội

Bên cạnh thương hiệu Bác Nhã, buổi ra mắt cũng giới thiệu tới người tham dự bộ giáo trình Hán Ngữ MSutong. Bộ giáo trình được xuất bản lần đầu tiên tại Trung Quốc vào tháng 6/2019 bởi các giáo sư đầu ngành thuộc Đại học Phục Đán - trường Đại học top 3 Trung Quốc.

{keywords}
Đại diện dịch giả của bộ giáo trình tham gia tọa đàm cùng bạn đọc

Nhận thấy những lợi ích mà bộ giáo trình Hán ngữ MSutong mang lại, đầu năm 2020 tiếng Trung Thanhmaihsk đã mua bản quyền và cho dạy thử nghiệm tại các cơ sở trên toàn quốc. Với phương pháp học tích hợp 4 kỹ năng luôn được chú trọng, cùng sự cập nhật từ ngữ, nội dung bài học của giáo trình Hán ngữ MSutong, quá trình giảng dạy thử nghiệm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. 

{keywords}
 Các em học sinh chuyên ngữ tại Hòa Bình tham gia chương trình

Sự kiện ra mắt thương hiệu sách Bác Nhã và bộ giáo trình Hán ngữ Msutong đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Thanhmaihsk trong hành trình đi tìm những giá trị bền vững. Những thay đổi tích cực này kỳ vọng sẽ giúp Thanhmaihsk giữ vững vị trí top đầu trong lĩnh vực giáo dục Hán ngữ tại Việt Nam, trở thành địa chỉ học tin cậy cho những bạn có đam mê tiếng Trung và ước mơ du học Trung Quốc.

Msutong - Giáo trình Hán Ngữ mới nhất, cập nhật nhất 2020 sẽ được Bác Nhã phân phối tới các trường học, trung tâm và nhà sách trên cả nước

Mọi chi tiết liên hệ:

Hotline: 0346281010

Website: bacnhabook.vn

Facebook: Nhà sách Bác Nhã

Trụ sở chính: 5TM1 - 14 Khu đô thị The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Doãn Phong