Lê Trung Tuấn ra mắt cuốn sách "Trải nghiệm trong thế giới vô hình" với mong muốn giúp người đọc có được những cảm nhận và lý giải những thắc bằng trực quan sinh động nhất.

“Trải nghiệm trong thế giới vô hình” là cuốn sách được tập hợp đầy đủ về nghiên cứu khoa học, trải nghiệm thực tế, dẫn chứng xác thực về một thế giới luôn khiến chúng ta tò mò và tìm hiểu.

{keywords} 

Cuốn sách sẽ bao gồm những nghiên cứu khoa học, dẫn chứng cụ thể của Tiến sĩ danh dự, Nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn từ những trải nghiệm của ông thế giới vô hình, những câu chuyện về quá trình đi tìm mộ liệt sĩ của nhiều gia đình (có bản xét nghiệm ADN đi kèm) mà ông Lê Trung Tuấn đã dành nhiều tâm huyết, thời gian trong những năm tháng thời gian qua.

Cuốn sách ra đời với mong muốn giúp người đọc có được những cảm nhận và lý giải những thắc mắc của mình bằng trực quan sinh động nhất. Không cổ xúy áp đặt tư tưởng cho độc giả, mà chỉ đơn giản là đưa dẫn chứng, quan điểm dưới góc độ khoa học, có sự trải nghiệm cụ thể của Nhà ngoại cảm, của gia đình thân nhân liệt sĩ. Cuốn sách được chia làm 4 phần, gồm các nội dung: Phần thứ I - Lạc vào thế giới vô hình; Phần thứ II - Cảm nhận về 7 tầng không gian cùng các linh hồn; Phần III - Tâm tình của những người cùng trải nghiệm; Phần IV - Phụ lục: Là những bài viết của các nhà nghiên cứu về thế giới vô hình.

{keywords} 

Với cách hiểu tích cực về tâm linh được kết hợp dưới ánh sáng khoa học, cuốn sách cũng là lời nhắn nhủ chân thành, tâm huyết của Tiến sĩ danh dự, Nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn dành cho độc giả. Đặc biệt, tư tưởng mà ông luôn muốn gửi tới thế hệ trẻ Việt Nam chính là thông điệp về tinh thần yêu nước thương nòi của dân tộc, các giá trị sống cao đẹp, nhân văn của thế hệ đi trước.

“Hy vọng chúng ta sẽ sống như một sự nối tiếp chân lý bền bỉ và sâu xa; hướng vọng đến phần thanh cao thiêng liêng nhất trong bản chất Người. Và cũng mong từ cuốn sách này, độc giả sẽ hiểu hơn trong việc thờ cúng tổ tiên, tránh được những quan niệm cổ hủ, mê tín”, Lê Trung Tuấn chia sẻ.

Đúng vào kịp kỉ niệm ngày giải phóng Thủ Đô, vào 16 giờ, ngày 10/10/2017, tại Phố sách Hà Nội (phố 19/12, Trần Hưng Đạo) sẽ diễn ra Lễ ra mắt sách “Trải nghiệm trong thế giới vô hình” của Nhà ngoại cảm, Tiến sĩ danh dự Lê Trung Tuấn. Đây là một trong những cuốn sách nói về lĩnh vực tâm linh, mang màu sắc tươi sáng, văn phong dung dị nhưng sâu lắng. Cuốn sách là tập hợp nhiều cuộc hành trình đi tìm mộ liệt sỹ được tác giả cùng các thân nhân gia đình liệt sỹ kể lại.

Đơn vị phát hành: Công ty Cổ phần truyền thông PSD

Địa chỉ: Tòa nhà 21T1 - Tầng KT - 83 Vũ Trọng Phụng - Q. Thanh Xuân - TP - HN;

Hotline: 094 224 5474

Sách có bán tại các nhà sách trên toàn quốc.

Toàn bộ doanh thu từ việc phát hành sách sẽ được ủng hộ cho công tác phòng, chống ma túy tại Viện Nghiên cứu tâm lý người sử dụng ma túy PSD

Tấn Tài