Lễ ra mắt thực phẩm bổ sung Presure Gold. Ảnh: Growpharco

Lễ ra mắt thực phẩm bổ sung Presure Gold diễn ra ngày 17/11/2022 đã để lại nhiều dấu ấn cho các khách mời có mặt tại hội trường về một thương hiệu dinh dưỡng mới với những lợi ích cho sức khỏe ấn tượng.

 Sự kiện có sự tham gia của diễn viên Phương Dung và nhiều chuyên gia, đối tác khách hàng. Ảnh: Growpharco

Theo thông tin từ Growpharco, thực phẩm bổ sung Presure Gold có công thức vàng tối ưu bộ 3 hoạt chất Univestin, Btaglucan, chiết xuất Tổ yến giúp xương giữ được tính cứng, chắc, tăng lượng canxi trong máu tập trung vào xương, giúp xương phát triển và rắn chắc.

 Presure Gold chứa các dưỡng chất tốt cho sức khỏe, trong đó có hệ xương khớp. Ảnh: Growpharco 

Một trong những hoạt động hấp dẫn nhất của sự kiện chính là các khách mời và đối tác được trực tiếp sử dụng thử sản phẩm để khám phá hương vị của Presure Gold. Hầu hết các khách mời đều đánh giá Presure Gold có hương vani thơm dịu, dễ uống. Màu sữa trắng ngần, vị ngọt thanh nhẹ hợp với cả những người bệnh tiểu đường hay dạ dày. Với khối lượng 1 hộp 850gr, sản phẩm có giá thành khá phải chăng mà vẫn đem lại những trải nghiệm mới cho người dùng.

 Những ly sữa phục vụ trải nghiệm của khách hàng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Ảnh: Growpharco

Chia sẻ cùng khách hàng và các nhà phân phối, đại diện nhãn hàng Presure Gold cho biết đây là thành quả nỗ lực của đội ngũ chuyên gia. Sau nhiều lần trăn trở và tốn rất nhiều thời gian nghiên cứu phát triển, Presure Gold ra đời với công thức thành phần chứa đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cung cấp đầy đủ cho nhu cầu bổ sung dinh dưỡng của cơ thể.

Với tầm nhìn và sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng, thực phẩm bổ sung Presure Gold mang lại nhiều lợi ích rõ ràng và đáng tin cậy không chỉ cho người tiêu dùng mà còn cho đội ngũ y bác sĩ, cũng như những người con trưởng thành muốn được chăm sóc người thân yêu của mình, phát triển và hướng tới mục tiêu dẫn đầu trong dinh dưỡng dành cho người lớn tuổi.

Thực phẩm bổ sung Presure Gold: https://presuregold.vn/

Công ty Cổ phần Dược phẩm Growpharco

Địa chỉ: 131/85 Hạ Đình, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0987 86 1399

Bích Đào