Thương hiệu Mirae Asset Prévoir sẽ thay thế cho thương hiệu Prévoir Việt Nam trước đây. Qua tên thương hiệu mới, công ty sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động kinh doanh để mở rộng và phát triển.

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir (Mirae Asset Prévoir) vừa tổ chức “Lễ giới thiệu thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset Prévoir” tại khách sạn Meliá Hà Nội. Thương hiệu “Mirae Asset Prévoir” là sự kết hợp hài hòa giữa thương hiệu “Mirae Asset” và “Prévoir” với phương châm “Cho ngày mai tốt hơn, từ hôm nay”.

Với kết quả hoạt động hiệu quả tại Hàn Quốc và nguồn vốn lớn từ đối tác chiến lược Mirae Asset Life, Mirae Asset Prévoir sẽ đẩy mạnh việc mở rộng quy mô hoạt động và thực hiện nhiều dự án chiến lược sáng tạo để mang lại thành công cho công ty.

{keywords}
Thương hiệu Mirae Asset Prévoir vừa được công bố sẽ thay thế cho thương hiệu Prévoir Việt Nam

Ông Khamsaya Soukhavong, Tổng Giám đốc Mirae Asset Prévoir, chia sẻ: “Mirae Asset Prévoir rất vui mừng khi cùng với đối tác chiến lược Mirae Asset Life, chúng tôi sẽ tăng cường tận dụng các lợi thế cạnh tranh về công nghệ, sáng kiến, mạng lưới, chuyên môn và kinh nghiệm hoạt động bancassurance của đối tác này để đạt được các mục tiêu dài hạn.”

“Thương hiệu Mirae Asset Prévoir sẽ thay thế cho thương hiệu Prévoir Việt Nam trước đây. Qua tên thương hiệu mới, công ty sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động kinh doanh để mở rộng và phát triển. Mirae Asset Prévoir cam kết mọi quyền lợi của khách hàng và đối tác vẫn tiếp tục được thực hiện và đảm bảo, và chúng tôi sẽ nỗ lực phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn”, ông Khamsaya Soukhavong khẳng định.

{keywords}
Đại diện từ Mirae Asset và Prévoir nâng ly chúc mừng cho sự hợp tác giữa hai thương hiệu.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Mirae Asset Prévoir thấu hiểu các nhu cầu gắn liền với tập quán và phong cách sống của người dân địa phương. Trước tình hình thực tế mô hình bán hàng trực tiếp chú trọng số lượng đang ngày càng được chuyển dịch sang các hoạt động chú trọng vào thị trường ngách, Mirae Asset Prévoir đã xem việc lấy khách hàng làm trọng tâm là chiến lược kinh doanh cốt lõi của mình.

“Chiến lược này nhằm đến mục đích xây dựng các dịch vụ sáng tạo đáp ứng các nhu cầu, kỳ vọng và mong muốn của khách hàng. Hiện nay, với xu hướng số hóa của ngành bảo hiểm nhân thọ, chúng tôi cũng đã nỗ lực tập trung vào việc đơn giản hóa và đảm bảo hiệu quả của toàn bộ quá trình phục vụ khách hàng để họ có thể tiếp cận được những sản phẩm phù hợp với mức phí phù hợp tại thời điểm phù hợp..

Hơn nữa, Mirae Asset Prévoir đang tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình tại nhiều tỉnh, thành phố từ năm 2018. Điều này không chỉ khẳng định cam kết duy trì các dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng hiện tại, mà còn minh chứng cho nỗ lực hỗ trợ thêm nhiều khách hàng ở các địa phương bảo vệ tương lai tài chính của gia đình họ với bảo hiểm nhân thọ của chúng tôi”, ông Khamsaya Soukhavong nhấn mạnh.

Doãn Phong