LĐBĐ Áo vừa công bố việc chọn Ralf Rangnick làm thuyền trưởng mới cho ĐTQG của họ. Nhà cầm quân 63 tuổi thay thế đồng hương Franco Roda, người đã rời khỏi cương vị sau khi không thể giúp tuyển Anh giành vé World Cup 2022.

Ralf Rangnick chính thức làm HLV trưởng tuyển Áo nhưng tuyên bố vẫn giữ vai trò cố vấn ở MU

HLV Ralf Rangnick ký hợp đồng 2 năm với LĐBĐ Áo, kèm tùy chọn gia hạn thêm 2 năm nếu ông giúp tuyển Áo có mặt ở VCK EURO 2024.

Điều đáng kể, Ralf Rangnick tuyên bố dù dẫn dắt tuyển Áo thì ông vẫn sẽ làm cố vấn tại MU dưới thời tân thuyền trưởng Erik ten Hag, trong 2 mùa giải tới:

Tôi đảm nhiệm cương vị HLV trưởng tuyển Áo nhưng sẽ vẫn giữ vai trò cố vấn với MU. Tôi mong muốn giúp CLB trở thành một thế lực thực sự một lần nữa”.

Ralf Rangnick được MU chọn làm HLV tạm quyền thay Solskjaer từ tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, đó là cuộc hẹn ngắn sai lầm cho cả đôi bên. Chiến lược gia người Đức trở thành HLV MU có thành tích kém nhất trong lịch sử Premier League.

HLV Rangnick dự kiến có cuộc gặp với Erik ten Hag từ giữa sau tháng 5 trước khi tân thuyền trưởng MU bắt tay làm việc ở Old Trafford vào 1/7.

L.H

Rangnick phủ nhận đưa ‘hồ sơ đen’ cầu thủ MU cho Erik ten Hag

Rangnick phủ nhận đưa ‘hồ sơ đen’ cầu thủ MU cho Erik ten Hag

Chiến lược gia người Đức phủ nhận chuyện ông đưa ‘hồ sơ đen’ về các cầu thủ MU cho tân thuyền trưởng Erik ten Hag.
Rangnick khuyên Erik ten Hag bầu lại đội trưởng MU

Rangnick khuyên Erik ten Hag bầu lại đội trưởng MU

Ralf Rangnick cho rằng, MU do Erik ten Hag chỉ huy nên thực hiện cuộc bỏ phiếu để tìm ra người đội trưởng xứng đáng nhất.
Sir Alex hy vọng Erik ten Hag kiểm soát được MU

Sir Alex hy vọng Erik ten Hag kiểm soát được MU

Sir Alex Ferguson đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tân thuyền trưởng MU, Erik ten Hag trước chiến lược gia Hà Lan đến Old Trafford vào ngày 1/7.