MU hiện đứng thứ 7 Ngoại hạng Anh với 21 điểm sau 15 vòng đấu, kém Man City dẫn đầu 14 điểm, với trận đấu trong tay (tiếp Crystal Palace) lúc 21h tối nay, 5/12.

{keywords}
Rangnick cảnh báo người hâm mộ, ông không thể hô biến một MU không ít vấn đề lập tức thách thức danh hiệu

MU vs Crystal Palace tại Old Trafford cũng là trận ra mắt của HLV Ralf Rangnick sau khi được CLB bổ nhiệm thay Solskjaer, nắm tạm quyền đến hết mùa.

Chiến lược gia 63 tuổi cam kết sẽ cùng MU hướng đến một kết quả tốt và chơi đúng phong cách. Tuy nhiên, ông cũng đi thẳng vào tình hình thực tế của Quỷ đỏ khi được hỏi về cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League của đội:

Tôi lạc quan hơn cả, nhưng tôi cũng phải thực tế. Năm tuần trước, MU thua 0-5 Liverpool, và nó có thể còn nhiều hơn thế nếu chúng ta thành thật. Trước Man City, chúng tôi cũng thua 0-2 và nó cũng có thể hơn thế.

{keywords}
Rangnick trong buổi tập cùng MU trước trận đón tiếp Crystal Palace

Điều quan trọng là giành được điểm trên sân Chelsea, nhưng màn trình diễn thì sao? Tôi không biết. Họ có 24 cú sút trúng khung thành, còn chúng tôi có 3.

Vì vậy, ngay bây giờ, để nói rằng tôi sẽ thách thức các nhà cầm quân hàng đầu Premier League trong vài tuần hoặc vài tháng tới là không thực tế.

Tôi không thể biến các cầu thủ mà MU đang có thành những con quái vật chỉ trong vòng hai, ba hoặc bốn tuần. Điều tương tự cũng xảy ra với Jurgen Klopp khi anh ấy đến Liverpool vào giữa mùa giải.

Liverpool đã gặp rất nhiều chấn thương cơ trong thời gian đó vì họ chưa quên với cách tập mới. Do vậy, mà chúng tôi cần phải khéo léo (tại MU)”.

L.H

Xem trực tiếp MU vs Crystal Palace ở kênh nào?

Xem trực tiếp MU vs Crystal Palace ở kênh nào?

VietNamNet cập nhật kênh sóng phát và link xem trực tiếp trận đại chiến MU vs Crystal Palace, ở vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Ronaldo cùng MU đến khách sạn 5 sao, sẵn sàng mừng ra mắt Rangnick

Ronaldo cùng MU đến khách sạn 5 sao, sẵn sàng mừng ra mắt Rangnick

Siêu sao người Bồ có tên trong danh sách thi đấu MU tiếp Crystal Palace lúc 21h ngày 5/12, trận đầu tiên dưới thời ‘bố già’ Ralf Rangnick.

Rangnick úp mở mua sắm MU, Chelsea gọi Marquinhos

Rangnick úp mở mua sắm MU, Chelsea gọi Marquinhos

Rangnick úp mở mua sắm MU, Chelsea vẫn quan tâm ký Marquinhos, Man City làm khó Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/12.