Việc MU không thể tận dụng tốt các cơ hội thành bàn là nguyên do chính khiến họ đánh rơi 2 điểm trước đội chót bảng Burnley (hòa 1-1) và bị Middlesbrough loại ngay từ vòng 4 FA Cup.

{keywords}
Ronaldo đang có chuỗi trận tịt ngòi dài nhất trong 12 năm qua - 5 trận liên tiếp không ghi bàn

Quỷ đỏ hiện tại dĩ nhiên không thiếu các chân sút, nhưng tương lai Ronaldo ở Old Trafford không chắc chắn. Có thông tin, siêu sao người Bồ sẽ tìm cách ‘chuồn’ sớm nếu MU không đảm bảo vé dự Champions League mùa sau.

Trong khi đó, Cavani sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa và Mason Greenwood vẫn chưa biết khi nào bước ra khỏi scandal với cáo buộc cưỡng hiếp, đe dọa giết người.

Ralf Rangnick nói về tình hình hàng công của Quỷ đỏ ở chuyển nhượng hè sắp tới: “MU phải bổ sung một chân sút hàng đầu là điều rất rõ ràng.

Hợp đồng của Edinson Cavani hết vào mùa hè và CLB cần một trung phong tốt nhất có thể. Tôi nghĩ mọi người đều nhận thức được điều đó”.

{keywords}
MU được cho vẫn nuôi tham vọng giành được Haaland

MU được cho vẫn nuôi tham vọng giành Erling Haaland, học trò cũ của Solskjaer mà họ đã theo đuổi từ lâu nhưng có đến 2 lần bị hụt.

HLV Rangnick cũng biết rất rõ Haaland, vì chính ông là người đã đưa cầu thủ này từ Molde chuyển đến Salzburg vào 2019.

Chiến lược gia người Đức có mối quan hệ tốt với cha của Haaland và MU hy vọng Ralf Rangnick có thể giúp họ thực hiện thương vụ.

Tờ Bild (Đức) từng loa báo, MU sẽ ‘thưởng’ HLV Rangnick 10 triệu euro, nếu đưa được Haaland về Old Trafford.

L.H

MU đua top 4: Không phải Ronaldo, chờ Pogba bùng nổ với Rangnick

MU đua top 4: Không phải Ronaldo, chờ Pogba bùng nổ với Rangnick

Mặc dù kết quả thu về không mấy khả quan, nhưng MU cũng tìm thấy điều tích cực khi Pogba đạt hiệu quả cao trong hệ thống của HLV Rangnick.

Ronaldo tệ nhất trong 12 năm, lại hành động khó đỡ

Ronaldo tệ nhất trong 12 năm, lại hành động khó đỡ

Chân sút MU trải qua chuỗi trận tịt ngòi dài nhất trong hơn 1 thập kỷ qua khi ‘quên’ việc ghi bàn từ tháng 12 năm ngoái.

MU tự tin ký Tielemans, PSG vẫy gọi Pogba

MU tự tin ký Tielemans, PSG vẫy gọi Pogba

MU tự tin ký Youri Tielemans, PSG vẫy gọi Pogba, Barca trả Marcelo Brozovic 8 triệu euro/mùa là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 10/2.