MU đến Estadio Wanda Metropolitano đấu chủ nhà Atletico Madrid tại lượt đi vòng 16 đội Cúp C1 lúc 3h ngày 24/2. Đây là mặt trận duy nhất còn lại – và cũng là khó nhằn nhất, để Quỷ đỏ ‘vớt’ danh hiệu mùa này.

{keywords}
MU bắt đầu chơi nhịp nhàng và ổn định hơn dưới thời Ralf Rangnick 

Và đội bóng của Ralf Rangnick nhận được cú hích tinh thần nhờ chiến thắng đậm 4-2 Leeds United ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, để đảm bảo cho họ tiếp tục vị trí thứ 4 trên BXH.

Ralf Rangnick chia sẻ sau trận: “Một trận đấu tuyệt vời để xem nếu bạn không phải là HLV của 1 trong 2 đội. MU có hiệp 1 rất tốt và đã có thể dẫn 3 hoặc 4-0.

Sau 2 phút đầu hiệp 2, bầu không khí ở SVĐ hoàn toàn khác. Bàn đầu tiên của họ là may mắn, rồi tỷ số là 2-2, rất căng thẳng. Nhưng MU đã cho thấy sự trưởng thành và chiến đấu cùng nhau. Tôi không chắc chắn điều này sẽ có trong cách đây 2 hoặc 3 tháng, cho thấy MU ngày càng gắn kết hơn”.

{keywords}
Ronaldo là 'sát thủ' với Atletico và Simeone sẽ giúp MU lấy vé tứ kết Cúp C1 mùa này?

Ông nói thêm: “Đây là thái độ mà chúng tôi cần thể hiện nếu muốn thành công trong mùa giải này, cả ở Premier League lẫn Champions League.

Không chỉ kết quả mà cách MU đạt được chiến thắng trước Leeds, điều đó quan trọng cho chuyến làm khách chiến Atletico Madrid cũng như các trận đấu phía trước”.

Ronaldo là nhân tố quan trọng của MU ở vòng bảng Champions League, với 6 bàn thắng. Siêu sao người Bồ cũng có thành tích đáng gờm trước Simeone và Atletico, ghi tới 25 bàn sau 35 lần đối đầu lúc còn khoác áo Real Madrid.

L.H

MU đả bại Leeds sau màn rượt đuổi hấp dẫn

MU đả bại Leeds sau màn rượt đuổi hấp dẫn

MU và Leeds tạo nên trận cầu mãn nhãn ở Elland Road với chiến thắng chung cuộc 4-2 nghiêng về Quỷ đỏ thành Manchester.

Ronaldo được tự do ra đi nếu MU lỡ top 4 Premier League

Ronaldo được tự do ra đi nếu MU lỡ top 4 Premier League

Lãnh đạo MU sẽ để Ronaldo tự do rời Old Trafford nếu thầy trò Ralf Rangnick lỡ hẹn vé dự Champions League mùa sau.

MU thắng to vói Ralf Rangnick: Đến lúc đại náo Cúp C1

MU thắng to vói Ralf Rangnick: Đến lúc đại náo Cúp C1

Dù còn nhiều vấn đề nhưng MU của Ralf Rangnick tiếp tục cải thiện với trận thắng Leeds United 4-2, thêm tự tin bước ra sân chơi Champions League.