MU đang trải qua mùa giải đầy biến động và hiện vẫn khó khăn cho mục tiêu giành top 4 Premier League. Trong khi đó, theo chiến lược gia người Đức, Quỷ đỏ trảm Solskjaer cũng vì lo không đạt được điều này.

{keywords}
MU không khá lên sau khi trảm Solskjaer và bổ nhiệm Ralf Rangnick tạm thời

Đội bóng của Ralf Rangnick đã nhảy lên được vị trí thứ 4 sau khi thắng West Ham. Nhưng việc họ đánh rơi 4 điểm 2 trận gần nhất với cùng tỷ số 1-1 (trước Burnley và Southampton) đã tự làm khó mình. Điều Quỷ đỏ gây lo ngại là phung phí cơ hội, dù ghi bàn trước nhưng dễ dàng để đối phương gỡ lại.

MU hiện xếp thứ 5 Ngoại hạng Anh với 40 điểm, kém West Ham xếp trên 1 điểm. Arsenal theo sau chỉ kém Quỷ đỏ 1 điểm và vẫn còn 2 trận trong tay. Bên cạnh đó còn có cả Wolves và Tottenham trong cuộc đua top 4.

{keywords}
MU gần đây có chung một kịch bản: ghi bàn trước và để đối thủ gỡ rồi và không thể xoay chuyển đế giành chiến thắng

Đó luôn là mối lo ngại kể từ khi Solskjaer rời MU”, Ralf Rangnick nói về khả năng Quỷ đó có thể lỡ vé dự Champions League mùa sau.

Ông nói thêm: “Trước Aston Villa (hòa 2-2 sau khi dẫn trước 2 bàn), Burnley (hòa 1-1) và Southampton (cũng hòa 1-1 theo cùng kịch bản dẫn trước và bị gỡ).

MU đã dẫn trước Southampton 1-0 và có thể là 2-0 nhưng kết thúc với việc đánh rơi 2 điểm. Điều này có thể xảy ra 1 lần nhưng không nên để tái diễn đến 3 lần thế này.

Nếu không để vuột những điểm số đó, tình hình sẽ khác nhưng nó là như vậy. Chúng tôi phải đối mặt và nhận ra thực tế rất rõ: với kết quả thế này, việc MU cán đích trong top 4 là vô cùng khó khăn”.

L.H

MU gia hạn De Gea, đội trưởng Chelsea về Barca

MU gia hạn De Gea, đội trưởng Chelsea về Barca

MU ‘thưởng’ De Gea hợp đồng mới, PSG lôi kéo Kante, đội trưởng Chelsea, Azpilicueta gia nhập Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 14/2.

MU được kêu gọi hủy hợp đồng với Ralf Rangnick

MU được kêu gọi hủy hợp đồng với Ralf Rangnick

Quỷ đỏ được kêu gọi hủy hợp đồng với Ralf Rangnick khi đội bóng không đạt bất cứ tiến bộ nào dưới sự dẫn dắt của ‘bố già’ bóng đá Đức.

MU bị chê ngớ ngẩn bổ nhiệm Ralf Rangnick tạm thời

MU bị chê ngớ ngẩn bổ nhiệm Ralf Rangnick tạm thời

Quỷ đỏ chỉ thắng 2 trong 7 trận gần nhất ở Premier League, những người hùng một thời ở Old Trafford chỉ trích bổ nhiệm tạm thời Ralf Rangnick.