Nổi bật trong tất cả các phần thi nấu ăn, mix đồ, thử thách sức khỏe…, Đỗ Thị Kim Anh- người đẹp đến từ Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Bắc đã đăng quang ngôi vị Ms. Office 2014.

Theo nhận xét của BGK, trong hành trình 4 tháng của cuộc thi, Kim Anh đã thể hiện ra được đúng tinh thần của Ms. Office 2014 - Hướng tới một người phụ nữ hoàn hảo khi thông minh trong màn ứng xử, xinh đẹp về nhan sắc, dẻo dai về thể lực, đặc biệt là khéo léo trong việc nấu nướng, trang điểm, mix đồ...

{keywords}

Trong đêm “Thank You Party”,  Kim Anh càng chứng tỏ được sự xuất sắc của mình khi đã catwalk chuyên nghiệp trong bộ trang phục Charming Lys và thể hiện tài năng qua màn múa “Câu chuyện búp bê” đáng yêu, ấn tượng.

{keywords}
Vũ điệu búp bê ấn tượng

Thông qua đó, Kim Anh muốn truyền tải một thông điệp: “Sinh ra là con gái - điều đó thật tuyệt vời. Chúng ta biết khóc, biết cười, biết yêu thương,  được làm Vợ, được làm Mẹ. Vì vậy chúng ta hãy sống hết mình đi, yêu thương bản thân mình hơn nữa, trân trọng khoảng thời gian mình đang sống để nụ cười luôn rạng ngời mỗi ngày”.

{keywords}
Kim Anh giành giải nhất trong thi tài nữ công gia chánh

{keywords}
Trổ tài catwalk

Phần thưởng Kim Anh giành được là 50 triệu đồng, gồm 1 chuyến đi nghỉ 3 ngày 2 đêm tại resort 5sao, 1 năm mặc đồ của thương hiệu thời trang Charming Lys và các phần quà của nhà tài trợ khác.

{keywords}
Hình ảnh khỏe khoắn của Kim Anh trong phòng tập gym

Ms. Office 2014 lần đầu tiên được tổ chức trên cả nước nhằm tôn vinh nét đẹp tinh tế, hiện đại, năng động của nữ nhân viên công sở. BGK cuộc thi gồm bà Thu Nga - Giám đốc thương hiệu thời trang Charming Lys, bà Kim Chung - Tạp chí Thời trang Trẻ, bà Vân Anh - Giám đốc công ty Igym và đội ngũ cố vấn  đầu bếp Trương Công Lệ, Hoa hậu áo dài Vũ Ngọc Anh, Người đẹp Trương Tùng Lan, Á hậu Vân Quỳnh, Người đẹp Hạ Hồng Vân, chuyên gia trang điểm Tony Nguyễn

Đình Hùng