Range Rover có thể coi là một từ khoá hot được nhiều đại gia tìm kiếm. Do được trải dài ở nhiều phiên bản với nhiều mức giá khác nhau, Range Rover dễ phù hợp với nhu cầu khác nhau của từng khách hàng. Sự bền bỉ của một dòng xe địa hình hàng đầu thế giới phần nào được kiểm chứng khi phần lớn những chiếc Range Rover được bán lại trên thị trường xe cũ đều được chủ nhân tin tưởng và sử dụng dài hơi với odo cao.

{keywords}
Sau 8 năm tuổi, Range Rover Sport có được chất lượng ngoại thất bóng mới.

Xuất hiện trong bài viết là chiếc Range Rover thuộc phiên bản Sport. Chiếc Range Rover Sport này được sản xuất vào năm 2011 Sau 8 năm tuổi, xe đã đồng hành cùng người chủ nhân đầu tiên trên quãng đường hơn 50.000 km.

Sự bảo thủ nổi tiếng trong tính cách của người Anh chính là lý do cho thiết kế vuông vức của Range Rover. Tuy nhiên, đây lại là một lợi thế xét về mặt thời gian. Nếu nước sơn còn ổn và những chi tiết điểm nhấn như choá đèn hay mâm xe được chăm sóc cẩn thận, Range Rover Sport vẫn có được sự nổi bật khi đứng cạnh những chiếc SUV hiện đại.

{keywords}
 

Range Rover Sport 2011 sử dụng động cơ 5.0L Supercharged, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp cho công suất cực đại 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại 625 Nm. Range Rover là một hãng xe trong suốt lịch sử phát triển không có sự thay đổi quá nhiều công suất động cơ. Do vậy, đây là một trong những lợi thế không nhỏ dành cho những người chơi xe cũ khi có thể sở hữu một động cơ có công suất tương đương với một mức giá hợp túi tiền.

{keywords}
 

Chất lượng nội thất của Range Rover Sport sau hơn 50.000 km có thể sẽ khiến nhiều người bất ngờ về chất lượng. Cảm quan quan thiết kế của khoang nội thất 9 năm tuổi có thể kém mượt mà so với thế hệ hiện tại nhưng vẫn còn khá mới. Da ghế còn căng, các chi tiết nhựa chưa có dấu hiệu bóng, mòn do tiếp xúc quá nhiều.

(Theo Autopro)