MU lại tiếp tục gây thất vọng với kết quả hòa 1-1 trước Leicester. Màn trình diễn của Quỷ đỏ vô hồn, thiếu động lực và tính chiến đấu ngay cả lúc bị đẩy vào thế khó khăn.

{keywords}
Cầu thủ MU thường thất thế trong các cuộc tranh chấp tay đôi

Cơ hội giành tấm vé dự Champions League mùa tới ngày càng xa tầm với của thầy trò Ralf Rangnick, trong bối cảnh cả Tottenham lẫn Arsenal đang nắm ưu thế về điểm số.

HLV người Đức chia sẻ sau trận: "Tôi không bao giờ nghi ngờ hay đặt câu hỏi về tính cách các cầu thủ. Qua những gì được thấy, tôi không nghĩ MU thiếu bản lĩnh.

Nhưng điều rõ ràng là trong các trận đấu, chúng tôi thường bị thua kém về thể chất so với đối phương, đặc biệt các tình huống một đấu một. Bất cứ khi nào va chạm hay tiếp xúc cơ thể, cầu thủ MU lại thất thế.

Đó là điều mà chúng tôi phải cải thiện trong phần còn lại mùa giải này, thậm chí còn hơn thế nữa cho mùa bóng tới."

Ralf Rangnick chia sẻ thêm: "Thành thật mà nói, phải có một chút DNA trong từng người. Rất khó thay đổi từ một cầu thủ kỹ thuật thành cầu thủ thể lực và hoạt động năng nổ.

Hiện MU có rất nhiều thành viên chơi bóng kỹ thuật. Nếu vào một ngày đẹp trời, chúng tôi linh hoạt và chơi theo nhịp điệu của mình, MU sẽ trội hơn đối phương.

Tuy nhiên, điều này thật khó khăn. Leicester chơi áp sát và thể lực dồi dào xuyên suốt trận đấu. Các thành viên Quỷ đỏ gặp vấn đề vì điều này."

* An Nhi