Ralf Rangnick giữ Cavani ở lại MU

{keywords}
Ralf Rangnick ấn tượng bởi tinh thần và phẩm chất của Cavani

Chiến lược gia người Đức không chỉ muốn giữ Cavani mà còn cho thấy chọn anh làm nhân tố chính trong nỗ lực thay đổi MU để đạt kết quả tốt hơn.

HLV Ralf Rangnick thổ lộ, ở trận MU hòa 1-1 Newcastle mà Cavani vào sân từ đầu hiệp 2 và tạo khác biệt bằng bàn gỡ sau đó, ông thậm chí có kế hoạch đưa chân sút Na Uy đá chính ngay từ đầu.

Tuy nhiên, chính Cavani thuyết phục ông thầy người Đức, đó có thể là mạo hiểm vì anh vẫn không chắc lắm về vấn đề thể lực.

Qua trận kế tiếp MU 3-1 Burnley, Rangnick xếp Cavani đá chính từ đầu cùng Ronaldo và ông hài lòng với sự phối hợp giữa họ cũng như tinh thần chiến đấu của Cavani.

Sự phối hợp giữa Cavani và Ronaldo đã diễn ra tốt đẹp. Edinson Cavani là cầu chạy nhiều nhất trên sân trong đội hình MU, là 11,8 hay 11,9km.

Tất nhiên, MU sẽ có những thay đổi qua từng trận, đội hình cũng như đội hình xuất phát cùng các sự phối hợp khác nhau trên sân.

Đó là việc phát triển toàn đội và tất cả họ nên chơi với cùng một tư duy, một nguyên tắc và biết phải làm gì khi MU cầm bóng hoặc đối thủ có bóng”.

Cavani được đồn có ý định ra đi, sẵn sàng giảm lương để chuyển đến Barca nhưng Ralf Rangnick muốn giữ, khi thấy được anh là một khác biệt tích cực cho MU.

Haaland phát biểu dậy sóng về tương lai

{keywords}
Haaland tuyên bố sẽ chơi ở La Liga trong năm 2022

Erling Haaland trải qua kỳ nghỉ đông ở khu nghỉ mát Marbella, Tây Ban Nha cùng gia đình. Việc anh chọn nơi đây càng được chú ý bởi những đồn đại chọn La Liga, là Barca hoặc Real Madrid làm bến đỗ tiếp theo.

Và chân sút Na Uy càng làm ‘nóng’ thêm tương lai khi được một số người hâm mộ địa phương hỏi, sẽ chơi bóng ở đâu trong năm 2022.

Tôi sẽ chơi ở đây, ở Tây Ban Nha”, Haaland đáp với nụ cười, được Diario AS trích dẫn lại.

Chưa biết chân sút 21 tuổi nghiêm túc hay chỉ là đùa vui với người hâm mộ, nhưng gần đây Haaland được loan báo, bị hấp dẫn bởi La Liga chứ không mặn mà Premier League, dù được cả MU, Man City, Chelsea lẫn Liverpool thèm muốn.

Nhưng ở La Liga, với Barca đang chật vật tài chính khó mà đáp ứng tổng chi phí để đua ký Haaland. Do vậy, sự chú ý nằm ở Real Madrid, CLB được cho quyết tâm có cả Mbappe lẫn Haaland vào mùa hè này.

Haaland còn hợp đồng với Dortmund đến hè 2024, trong đó có điều khoản giải phóng 75 triệu euro hiệu lực từ cuối mùa giải.

Real Madrid từ bỏ ý định ký Antonio Rudiger

{keywords}
Rudiger được cho đòi hỏi Real Madrid tới 20 triệu euro phí 'lót tay' ký hợp đồng

Antonio Rudiger đang đi vào 6 tháng cuối hợp đồng với Chelsea và đôi bên vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn, do trung vệ tuyển Pháp muốn mức lương cao hơn đề nghị.

Có thông tin, Real Madrid sẵn sàng trả lương cao hơn để kéo Rudiger đến Bernabeu. Tuy nhiên, theo ABC, gã khổng lồ La Liga không có ý định ký Rudiger bởi đã có Eder Militao và David Alaba.

Nguồn tin cho hay, chi phí để ký Rudiger khiến Real Madrid rút lui khi trung vệ này ngoài lương còn muốn khoản ‘lót tay’ 20 triệu euro.

PSG được loan báo hiện dẫn đầu ký Rudiger, trong khi Bayern Munich và MU cũng quan tâm.

Rudiger tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Thomas Tuchel, với 25 lần ra sân mọi đấu trường mùa này, đóng góp 2 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo.

L.H

MU khởi sắc hơn, Rangnick ra chỉ thị mới cho Ronaldo và đồng đội

MU khởi sắc hơn, Rangnick ra chỉ thị mới cho Ronaldo và đồng đội

Ralf Rangnick hài lòng với chiến thắng 3-1 của MU trước Burnley, đặt ra bước tiếp theo cho Ronaldo và đồng đội ở đấu trường Premier League.

Dortmund dùng tiền chặn Haaland đến MU hoặc Real Madrid

Dortmund dùng tiền chặn Haaland đến MU hoặc Real Madrid

Erling Haaland đang được Borussia Dortmund dùng ‘rất nhiều tiền’ để giữ chân trước sự đeo bám dữ dội của MU, Man City, Real Madrid,…

MU khát Haaland nhất, Chelsea tức giận Real

MU khát Haaland nhất, Chelsea tức giận Real

MU ‘khát’ Haaland nhất, ông chủ Chelsea tức giận Real Madrid, Man City vẫn muốn Harry Kane là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/12.