Sau chiến thắng tối thiểu 1-0 ở vòng 3 FA Cup vào 5 ngày trước, MU gặp lại Aston Villa ở vòng 22 Premier League và đã nhập cuộc đầy mạnh mẽ, tinh thần lên cao sau bàn thắng sớm của Bruno Fernandes nhờ sai lầm của thủ thành Martinez.

{keywords}
Hàng thủ MU giúp Coutinho ra mắt Aston Villa không thể hoàn hảo hơn

Đến phút 67, lại là tiền vệ Bồ Đào Nha tỏa sáng, nhân đôi cách biệt cho MU trong ngày không có Ronaldo góp mặt.

Tuy nhiên, hàng thủ Quỷ đỏ sau đó đã giúp Philippe Coutinho từ Barca đến, có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn. Tiền vệ Brazil kiến tạo để đồng đội mới rút ngắn cách biệt 1-2 và sau đó tự mình ghi bàn ở phút 81, quân bình 2-2 làm bùng nổ các khán đài Aston Villa. Tất cả diễn ra trong vòng 5 phút (77 và 81).

{keywords}
Ralf Rangnick thực sự thất vọng hàng thủ MU, đánh rơi 2 điểm đầy đáng trách

Sau trận đấu, Ralf Rangnick cay đắng: “Rất khó để tìm thấy sự tích cực sau 95 phút này. Tôi cảm thấy đây là trận đấu hay nhất của MU kể từ khi tôi đến đây, trong 30 phút đầu tiên, chúng tôi đã thống trị thế trận.

MU đã tiến một số bước nhưng có vài điểm cần làm tốt hơn. Khi bạn dẫn trước 2-0, bạn cần phải phòng ngự tốt hơn những gì chúng tôi đã làm trong 15 phút cuối trước Aston Villa.

Chúng tôi chuyền bóng quá nhiều, chơi không còn gọn gàng như trước và kết quả là để thủng lưới 2 bàn. MU đáng ra phải có 3 điểm trận này. Bởi thế, thành thật mà nói kết quả chả khác nào là một thất bại”.

L.H

 

MU rơi điểm trong 5 phút: Hai bộ mặt Quỷ đỏ

MU rơi điểm trong 5 phút: Hai bộ mặt Quỷ đỏ

MU dẫn trước Aston Villa với sự hồi sinh của Bruno Fernandes, nhưng vẫn phải chấp nhận chia điểm khi thủng lưới 2 bàn trong 5 phút.

Rangnick: Không có chuyện Ronaldo thay Maguire làm đội trưởng MU

Rangnick: Không có chuyện Ronaldo thay Maguire làm đội trưởng MU

HLV Ralf Rangnick tuyên bố, không có lý do gì để tước băng đội trưởng MU của Harry Maguire để trao cho Ronaldo hay bất kỳ cầu thủ nào khác.

MU dậy sóng, nhiều cầu thủ sợ hãi Ronaldo

MU dậy sóng, nhiều cầu thủ sợ hãi Ronaldo

Phòng thay đồ Old Trafford tiếp tục dậy sóng khi nhiều cầu thủ MU được cho rất sợ Ronaldo, lo mắc lỗi hoặc chuyền hỏng thì kiểu gì cũng bị… trừng mắt.