Từ Tây Ban Nha, Atletico Madrid của Simeone lấy khí thế đến Manchester bằng chiến thắng 2-1 Cadiz, trở lại top 3 La Liga.

{keywords}
Ralf Rangnick vui vì MU đã có tâm lý tốt hơn sau khi để đối thủ dẫn bàn

MU – chủ nhà cho cuộc tái đấu lượt về Champions League lúc 3h ngày 16/3, có sự chuẩn bị ấn tượng nhiều hơn thế sau thất bại muối mặt 1-4 Man City tuần trước đó.

Và Ronaldo, ‘sát thủ’ trước cầu môn Atletico, đánh dấu hẳn bằng hat-trick (đầu tiên) kể từ khi trở lại MU giúp đội nhà thắng kịch tính Tottenham 3-2, vòng 29 Ngoại hạng Anh, có mặt top 4 giải đấu.

Ralf Rangnick chia sẻ với BBC sau trận: “Đó có lẽ là màn trình diễn hay nhất của MU khi nhìn vào chất lượng của đối thủ.

Chiến thắng thực sự cần thiết. MU phải thắng Tottenham và điều đó sẽ tạo thêm động lực cho trận đấu tiếp theo (tiếp Atletico Madrid).

{keywords}
Khi Ronaldo bay thì MU cũng bay theo anh

Chúng tôi đã cho thấy phản ứng cần phải có sau hiệp 2 tồi tệ ở Etihad. MU xứng đáng thắng hôm nay và cái cách đội trở lại sau 2 lần bị gỡ, thật là tuyệt vời”.

Ông chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ rằng, MU đã chơi tốt trong hiệp 1, ngoại trừ một số tình huống để đối thủ xâm nhập vòng cấm quá dễ dàng.

Thật không dễ cho MU khi thiếu vắng cả Bruno Fernandes và McTominay. Nhưng đội đã thể hiện tâm lý tốt qua việc chiến đấu trở lại sau 2 lần bị gỡ hòa”.

Nhà cầm quân người Đức chỉ ra “vũ khí” giúp MU thắng Tottenham và cũng sẽ là chìa khóa để sống mái Atletico (hòa 1-1 ở lượt đi):

MU cho thấy mong muốn giành chiến thắng trước Tottenham. Tôi đã nói trước trận đấu, đội nào có được quyết tâm ấy lớn hơn, đội đó sẽ thành công”.

L.H

Rangnick: 'Tôi không nghĩ lập được hat-trick'

Rangnick: 'Tôi không nghĩ lập được hat-trick'

Ronaldo rực sáng mang lại chiến thắng ấn tượng 3-2 cho MU trước Tottenham, HLV Ralf Rangnick nói điều siêu sao người Bồ chờ đợi.

MU chốt thuyền trưởng mới, Real ký Mbappe tuần tới

MU chốt thuyền trưởng mới, Real ký Mbappe tuần tới

MU chốt thuyền trưởng mới, Real Madrid ký Mbappe vào cuối tuần tới, Rangnick mở cửa cho Rashford ra đi là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/3.

MU thắng nghẹt thở Tottenham: Niềm kiêu hãnh Ronaldo

MU thắng nghẹt thở Tottenham: Niềm kiêu hãnh Ronaldo

Giữa sóng gió, MU có chiến thắng quan quan trọng 3-2 trước Tottenham với màn trình diễn ngoạn mục của Cristiano Ronaldo - tác giả cú hat-trick.