Chiến lược gia người Đức có 6 tháng để giúp MU ‘lột xác’ sau triều đại Solskjaer kéo dài 3 năm không danh hiệu.

{keywords}
Ranggnick được cho muốn đưa Haaland và Timo Werner về cho MU

Theo chuyên gia bóng đá Fabrizio Romano, Ralf Rangnick sẽ có tiếng nói đáng kể trong việc MU chọn HLV trưởng lâu dài, khi ông hoàn thành nhiệm vụ vào cuối mùa để chuyển sang 2 năm tiếp theo làm cố vấn.

Còn tờ Bild thì đưa tin, ‘bố già’ của triết lý bóng đá Gegenpressing (phản công tổng lực), đã xác định 3 bản hợp đồng mới cho MU, bao gồm Erling Haaland trong danh sách.

Nguồn trên cho biết, chiến lược gia 63 tuổi quyết tâm đưa Haaland về Old Trafford, khi điều khoản giải phóng 64 triệu bảng của chân sút Na Uy có hiệu lực vào hè 2022.

Ngoài ra, Timo Werner của Chelsea cũng là một mục tiêu chuyển nhượng, khi mà Rangnick tin có thể tận dụng tốt nhất tuyển thủ Đức ở MU.

{keywords}
Và Amadou Haidara, người có thể giải quyết vấn đề tuyến giữa của Quỷ đỏ

Và mục tiêu thứ 3 của Rangnick là cầu thủ trẻ mà ông đã đưa từ Salzburg về Leipzig, Amadou Haidara hiện đang chơi rất tốt.

Hairada có điều khoản giải phóng 33 triệu bảng, và không loại trừ khả năng tuyển thủ Mali có thể cập bến Old Trafford ngay trong tháng 1/2022 khi Quỷ đỏ cần một tiền vệ mới để cải thiện tuyến giữa.

Chelsea có khả năng sẽ không chịu bán Timo Werner cho MU – đối thủ ở Premier League, nhưng Dortmund khó giữ Haaland trước sự ‘tấn công’ của hàng loạt ông lớn chờ sẵn ở chuyển nhượng hè năm sau.

Và MU hy vọng, mối quan hệ thân thiết của Rangnick với Haaland lúc ở Salzburg sẽ giúp họ giành phần thắng.

L.H

Rangnick dễ sai lầm MU, Zidane nhận tin vui

Rangnick dễ sai lầm MU, Zidane nhận tin vui

Rangnick được cảnh báo với MU, Zidane nhận tin vui cho ‘ghế nóng’, HLV Tuchel giục Christensen cam kết Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/12.

MU vs Arsenal: Vật đổi sao dời

MU vs Arsenal: Vật đổi sao dời

Hoàn cảnh MU và Arsenal hoàn toàn trái ngược so với đầu mùa, và thầy trò Arteta rất tự tin kiếm điểm khi hành quân đến Old Trafford.

Rangnick vẫn vướng visa, không chỉ đạo MU chiến Arsenal

Rangnick vẫn vướng visa, không chỉ đạo MU chiến Arsenal

Ralf Rangnick chưa xong thủ tục visa và giấy phép lao động ở Anh, nên Michael Carrick tiếp tục cùng MU tiếp Arsenal, vòng 14 Premier League, vào 3h15 ngày 3/12.