Trên tài khoản TikTok, nữ nhạc sĩ 29 tuổi Lizzy Ashleigh đăng tải hình ảnh hậu bữa tiệc chào đón em bé chuẩn bị chào đời với chú thích “Khi bố của bé khiến 4 cô gái khác có thai cùng lúc”.

Trong đoạn clip, nữ ca sĩ diện váy đen gợi cảm bó sát bụng bầu, gương mặt lộ rõ sự tự hào. Đáng chú ý, đoạn video còn có sự xuất hiện của 3 người phụ nữ khác. Họ đều tỏ ra vui vẻ, thích thú khi khoe đang ở giai đoạn thai kỳ, thậm chí còn khen ngợi lẫn nhau. 

Chia sẻ về quyết định này, Ashleigh cho rằng họ "chấp nhận nhau vì những đứa trẻ sẽ phát triển tốt khi sinh sống trong một gia đình lớn".

anh001.jpeg
Ca sĩ người Mỹ gốc Phi Zeddy Will khiến 5 người phụ nữ mang thai cùng lúc.

Lizzy Ashleigh cũng cho biết bạn trai của cô - nam rapper Zeddy Will - đã tổ chức một buổi lễ chung để chào mừng 5 em bé tại Queens ngày 14/1. Ở đầu đoạn video, cô và những người phụ nữ khác là Bonnie B, Kay Merie, Jylene Vila và Iyanla Kalifa Galletti vui vẻ nhìn vào ống kính.

anh002.png
Dàn mỹ nhân khoe bụng bầu trong bữa tiệc.

Đoạn video sau khi đăng tải nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Hiện tại, đoạn video thu về hơn 11 triệu lượt xem và nhận vô số ý kiến khác nhau. Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ Lizzy Ashleigh đang cố tình tạo sự chú ý.

anh003.png
Nick Cannon nổi tiếng là người đông con.

Việc nam ca sĩ trở thành bố của 5 đứa trẻ khiến một ngôi sao khác là Nick Cannon bất ngờ bị réo tên. Nick Cannon - chồng cũ diva Mariah Carey - là một trong những nghệ sĩ đông con nhất. Nam MC - rapper người Mỹ hiện là cha của 12 người con với 6 người phụ nữ khác nhau.

Bữa tiệc chào đón 5 em bé chuẩn bị chào đời 

Thanh Trúc