{keywords}
Sao Hàn 16/11: Mới đây, một công ty đã đệ đơn kiện rapper Dok2 đã mua các mặt hàng trang sức và đồng hồ trị giá khoảng 247 triệu KRW (gần 5 tỷ VNĐ) nhưng lại trì hoãn các khoản thanh toán với bên bán hàng với lý do thu nhập tài chính ở Mỹ của là 0 USD. Bên cạnh đó, vào đầu năm nay, Dok2 cũng từng bị Cục thuế Quốc gia thực hiện một cuộc điều tra về việc đóng thuế.
{keywords}
Billboard Boxscore xác nhận chuyến lưu diễn đi qua SVĐ 10 thành phố lớn thuộc 4 châu lục của BTS đã bán được 136,2 tỷ KRW (khoảng 2700 tỷ VNĐ). Và con số này chỉ là tiền vé cứng, chưa bao gồm lợi nhuận từ hàng hóa, phí phát sóng livestream.
{keywords}
Mới đây, cư dân mạng đã kiến nghị lên Nhà Xanh với lá đơn yêu cầu Tòa án phải đưa ra bản án nặng hơn cho 2 bị cáo Jung Joon Young và Choi Jong Hoon vì các vụ tấn công tình dục theo nhóm và lan truyền các video nóng bất hợp pháp. Các công tố viên hiện đang đưa ra các bản án dành cho Jung Joon Young và Choi Jong Hoon lần lượt là 7 và 5 năm. Nhiều cư dân mạng cho rằng mức án này là quá nhẹ nhàng cho những tội ác mà 2 đối tượng này đã gây ra.
{keywords}
Hyuna và Monsta X xác nhận đến Việt Nam trong đại nhạc hội Year End Party của Vlive và ngày 11/1 năm sau. Đây là lần đầu tiên Monsta X đến Việt Nam với đội hình mới gồm 6 thành viên.
{keywords}
Mnet xác nhận X1 sẽ không xuất hiện tại lễ trao giải Vlive V Heartbeat vào ngày hôm nay. Trước đó, Mnet đã từng phủ nhận thông tin này. Hiện tại, các lịch trình các hoạt động tương lai của X1 cũng chưa được xác định.
{keywords}
EXO tung teaser ảnh tiếp theo cho lần trở lại mang tên Obsessed vào ngày 27/11 tới. Trong teaser là sự xuất hiện của thành viên Sehun với 2 sắc thái hoàn toàn đối lập. Một bên lạnh lùng, một bên bí ẩn, ma mị.
{keywords}
Vừa qua, 3 thành viên (G)I-DLE là Yuqi, Shuhua và Minnie đã bật livestream để trò chuyện với người hâm mộ ở khắp mọi nơi trên thế giới. Shuhua đã kể về việc mình đang xem bộ phim Signal thì Yuqi nói đùa rằng: "Em cần có làn da tối màu hơn nếu muốn làm cảnh sát vì họ phải trốn trong tối để bắt tội phạm". Câu nói này của Yuqi đã khiến người hâm mộ quốc tế tức giận vì cảm thấy nữ thần tượng người Trung Quốc đang có tư tưởng phân biệt màu da.
{keywords}
 Joo Won và Kim Hee Sun xác nhận sẽ hợp tác trong một bộ phim truyền hình sắp tới của Đài SBS. Đây là bộ phim khoa học viễn tưởng kể câu chuyện kỳ diệu về một người đàn ông và một người phụ nữ bị chia cắt bởi cái chết, chỉ được đoàn tụ bằng cách vượt qua giới hạn của thời gian và không gian.
{keywords}
G-Dragon mới đây đã gửi xe cà phê tới chúc mừng phim mới của anh rể là nam diễn viên Kim Min Yoon. Chiếc xe tải cà phê mang dòng chữ: "GD mời anh rể. Diễn viên Kim Min Joon cố lên. Chúc may mắn".
{keywords}
Hàng loạt fan ‘té ngửa’ khi biết Lucas (NCT) đã phải bay sang tận Đài Loan để tham gia buổi ký tặng của nữ diễn viên Kim So Hyun. Nam thần tượng âm thầm xếp hàng lẫn giữa đám đông, khi gặp được Kim So Hyun ngoài đời thì ngại ngùng bẽn lẽn tặng quà cho thần tượng trước sự chứng kiến của hàng ngàn fan.

Lê Hiếu

Rapper 19 tuổi say xỉn gây tai nạn, mua chuộc nạn nhân 700 triệu

Rapper 19 tuổi say xỉn gây tai nạn, mua chuộc nạn nhân 700 triệu

 - Sao Hàn 13/9: Thông tin khiến nhiều người phẫn nộ vì nam rapper 19 tuổi là con trai của một chính trị gia nổi tiếng Hàn Quốc.