Theo trang TMZ, cảnh sát cho biết Juice Wrld trên đường về từ sân bay đã xuất hiện hiện tượng co giật và bị chảy máu miệng. Ngay lập tức, nam rapper đã được các nhân viên y tế chuyển đến bệnh viện gần nhất, tuy nhiên trên anh đã qua đời trên đường đến bệnh viện. Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa xác nhận được nguyên nhân cái chết của nam rapper. 

{keywords}
Rapper Mỹ qua đời ở tuổi 21 sau cơn động kinh.

Năm 19 tuổi Juice Wrld nổi lên như một hiện tượng của làng rap khi "Lucid Dreams" trở thành bản hit đình đám của năm 2018. Nam rapper cũng từng có cơ hội kết hợp với các tượng đài nhạc rap hàng đầu thế giới hiện nay như Nicki Minaj và Travis Scott.

Tuổi thơ của Juice không mấy tốt đẹp khi từng nghiện ma túy, thuốc lá và rượu. Thế nhưng, rap đã giúp anh lột xác ngoạn mục để thành một trong những tài năng âm nhạc hàng đầu thế giới.

Jarad Higgins (tên thật của rapper Juice Wrld) chào đời hôm 2/12/1998. Năm Juice lên 3, bố mẹ anh ly hôn vì mối quan hệ rạn nứt không thể hàn gắn. Người bố, đồng thời là trụ cột kinh tế của gia đình bỏ đi, để lại ba mẹ con Higgins sống cùng nhau ở căn nhà nhỏ thuộc vùng ngoại ô thành phố Chicago, Mỹ.

Lê Hiếu

Rapper Lil Jon bị câu lưu ở Tân Sơn Nhất vì mang quá nhiều vàng

Rapper Lil Jon bị câu lưu ở Tân Sơn Nhất vì mang quá nhiều vàng

Mang quá nhiều vàng khi xuất cảnh sang Hong Kong biểu diễn, nam ca sĩ người Mỹ Lil Jon bị lực lượng chức năng câu lưu tại Tân Sơn Nhất để kiểm tra.